คาวบอยส์ เต็งหนึ่งเทรด “ นิค โฟลส์ ” มาเป็นสำรอง เพรสค็อตต์

9

นิค โฟลส์

สำหรับ นิค โฟลส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 32 ปีของ ชิคาโก แบร์ส เจ้าตัวกำลังตกที่นั่งลำบากเนื่องจากตกเป็นควอเตอร์แบ็คมือ 3 ให้กับทัพ “ พญาหมี ” และดูเหมือนว่า ดัลลาส คาวบอยส์  จะเข้าไปช้อนซื้อ นิค โฟลส์ และกำลังติดต่อทาบทามเพื่อที่จะดึงเข้ามาร่วมทัพกับพวกเขาในฐานะแบ็คอัพของ แด็ค เพรสค็อตต์

ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาอาจจะกำลังพิจารณากระชากตัว นิค โฟลส์ ควอเตอร์แบ็คสำรองของ ชิคาโก แบร์ส เข้ามาเป็นแบ็คอัพให้กับ แด็ค เพรสค็อตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลก็เป็นได้ หลังจากที่สื่อวงในอย่าง “ คาวบอยส์ เอสไอ ดอท คอม ” ได้เป็นสื่อที่ออกมาการันตีอีกหนึ่งเสียงว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่การเจรจาจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ นิค โฟลส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 32 ปีของ ชิคาโก แบร์ส แล้ว เจ้าตัวยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี กับการเซ็นสัญญาที่มีมูลค่ามากถึง 88 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,816 ล้านบาท) กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2019 เป็นระยะเวลา 4 ปี และแน่นอนว่า ก่อนที่เจ้าตัวได้ถูกเทรดมาอยู่กับ ชิคาโก แบร์ส โดยกำหนดรับเงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 128 ล้านบาท) ต่อปี บวกกับเงินบัญชีโบนัสรายชื่อ ถ้าหากว่า นิค โฟลส์ สามารถทำงานได้ตามมาตรฐานอีก 4 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทว่าในช่วงสัญญาปีสุดท้ายที่จะต้องรับกับ ชิคาโก แบร์ส มีเพียงแค่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 320 ล้านบาท) เท่านั้น และนี่จึงทำให้โอกาสที่ นิค โฟลส์ จะขอเทรดตัวเองออกจาก ชิคาโก แบร์ส ก็มีสูงเช่นเดียวกัน

และยิ่งบวกกับสถานการณ์ที่พวกเขาเลือกเทรด จัสติน ฟิลด์ส เข้าทีมอันดับ 11 จากร่างดราฟท์ปีนี้ นั่นจึงทำให้ นิค โฟลส์ ควอเตอร์ของทีม ตกลงมาเป็นมือ 3 ทันที ซึ่งเจ้าตัวต้องการโอกาสลงสนามมากกว่าที่จะนั่งเป็นแบ็คอัพ มือ 3 ใน ชิคาโก แบร์ส

Previous articleแฮมิลตัน เซ็น “ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ” ถึงปี 2023
Next article“ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ ” กับภรรยาอายุห่าง 18 ปี เปิดใจถึงการเกือบเลิกรา