แฮมิลตัน เซ็น “ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ” ถึงปี 2023

36

เมอร์เซเดส เอเอ็มจี

เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 7 สมัยชาวอังกฤษ เจ้าตัวได้จรดปากกาลงสัญญาขยายออกไปกับทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บีบีซี สื่อใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ต้องการที่จะให้ เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน ไล่ล่าความสำเร็จในศึก ฟอร์มูลา วัน จนถึงปี 2023

สำหรับการเซ็นสัญญาของ เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน กับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ครั้งนี้ ถือว่าเป็นสัญญาฉบับที่ 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในรอบ 6 เดือน มีการเซ็นสัญญาฉบับแรก เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน เคยได้ออกมาพูดว่า ตัวเขาจะไม่แข่งให้กับทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ต่อไปหลังจากที่จบสัญญาฉบับดังกล่าว

แต่แน่นอนว่า โตโต วูล์ฟฟ์ บิ๊กบอสทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ชาวออสเตรีย ได้พยายามหว่านล้อม และพวกเขาก็หาข้อตกลงกันมาตลอดระยะเวลา 2 เดือนสุดท้าย ก่อนที่ บีบีซี สื่อประเทศอังกฤษ จะออกมาระบุว่า เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน กับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ได้เซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นระยะเวลา 2 ปี

เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 7 สมัย ได้ออกมาพูดถึงการเซ็นสัญญากับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ครั้งนี้ ว่า “ สำหรับในฤดูกาลนี้ สิ่งที่ต้องการและคาดหวังมากที่สุด ก็คงไม่แตกต่างจากสปอนเซอร์ทีมที่พวกเขามุ่งหวัง ที่จะให้พวกเราเก็บชัยชนะ นั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และพวกเขาพยายามที่จะทำให้ระบบทุกอย่างดีขึ้น ”

“ แต่สำหรับตัวผมแล้ว การคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 8 ภายใต้สัญญากับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งที่วิเศษ และมันจะเกิดขึ้นในซีซันนี้ ”

Previous articleแม็คแคฟฟรีย์ เดินหน้าระดมทุนช่วยทหารผ่านศึก
Next articleคาวบอยส์ เต็งหนึ่งเทรด “ นิค โฟลส์ ” มาเป็นสำรอง เพรสค็อตต์