แม็คแคฟฟรีย์ เดินหน้าระดมทุนช่วยทหารผ่านศึก

12

ทหารผ่านศึก

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิงแบ็คของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ได้ออกมาพูดถึงในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมาว่า กิจกรรมของเจ้าตัวส่วนมากจะทำงานเพื่อสังคม ซึ่งเป็นการระดมทุนช่วยเหลือทหารผ่านศึกที่ออกรบกลับมา และแน่นอนว่าปัญหาส่วนใหญ่คือ เรื่องของสุขภาพจิต ที่ตอนนี้ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ พยายามที่จะมีส่วนร่วมถึงแม้ว่าจะเล็กน้อยเพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกเหล่านั้น

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทหารผ่านศึกและปลดประจำการมาตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2001 ซึ่งมีสถิติการฆ่าตัวตายมากกว่า 30,000 นาย และสถิตินี้เป็นสถิติที่มากกว่าทหารที่เสียชีวิตในสนามรบมากกว่าถึง 4 เท่า นั่นจึงทำให้ แม็คแคฟฟรีย์ ตัววิ่งน้ำใจงามของทัพ “ เสือดำ ” ได้เล็งเห็นเรื่องความสำคัญ เกี่ยวกับการฆ่าตัวตายที่มากมายมหาศาล และเจ้าตัวต้องการที่จะเข้าไปแก้ไขและมีส่วนร่วม ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นงานหลัก แต่สำหรับ แม็คแคฟฟรีย์ ก็พร้อมที่จะทำประโยชน์เพื่อสังคม

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ สิ่งที่ทุกคนต้องคำนึงถึง นั่นก็คือพวกเขาเหล่านั้นทำเพื่อชาติ ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยมีประสบการณ์โดยตรง แต่ผมก็มีเพื่อนญาติพี่น้องที่พวกเขาเสียสุขภาพจิตจากการไปออกรบ และแน่นอนว่าทุกคนต้องดิ้นรนทำทุก ๆ อย่าง เพื่อใช้ชีวิตปกติหลังกลับมาจากสนามรบ และสิ่งที่สำคัญนั่นก็คือปัญหาเรื่องของสุขภาพจิต ที่พวกเขาจะต้องได้รับหลังจากที่ปลดประจำการมา และแน่นอนว่า ผมยังยืนยันและปักหลักเป้าหมายเช่นเดิมว่า ตราบใดที่ผมยังสามารถทำงาน และทุกคนยังรู้จักชื่อของผม ผมจะทำงานเพื่อพวกเขาเหล่านั้น ต่อไปในอนาคต ”

Previous articleเฮดโค้ชป้ายแดง ชม “ เทย์เลอร์ ”  ช่วยพัฒนาควอเตอร์แบ็ค ฮิวสตัน
Next articleแฮมิลตัน เซ็น “ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ” ถึงปี 2023