เฮดโค้ชป้ายแดง ชม “ เทย์เลอร์ ”  ช่วยพัฒนาควอเตอร์แบ็ค ฮิวสตัน

9

เฮดโค้ช

เดวิด คัลลีย์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาเอ่ยปากชม ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอเตอร์แบ็ควัย 31 ที่พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าสู่แฟรนไชส์เมื่อช่วงปิดซีซันที่ผ่านมาด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปี และแน่นอนว่า ด้วยประสบการณ์ที่มากมายของ ที่โลดแล่นอยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล มานานถึง 10 ปี ทำให้ เดวิด คัลลีย์ ถึงกับพูดว่าว่า เทย์เลอร์ สามารถช่วยงาน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้รอบด้านโดยเฉพาะสิ่งที่เฉิดฉายก็คือ การผลักดันควอเตอร์แบ็ครุ่นน้องร่วมทีม

เดวิด คัลลีย์ ที่เพิ่งรับงานเฮดโค้ชให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจถึงประสบการณ์ของลูกน้องเก่าอย่าง ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอเตอร์แบ็คในวัย 31 ปี ที่จะเข้ามาช่วยงานและถ่ายทอดประสบการณ์ ที่เจ้าตัวเก็บเกี่ยวมาร่วม 10 ปี ให้กับรุ่นน้องอย่าง มาร์ก แวนเดอร์เมียร์ และ จอห์น แฮร์ริส ที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นควอเตอร์แบ็คระดับแถวหน้าของลีก ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

“ ไม่ต้องมีข้อสงสัยว่าทำไม ทีมถึงตัดสินใจเซ็น ทายร็อด เทย์เลอร์ เข้ามาทำงานให้กับพวกเรา และแน่นอนว่า ผมให้ความเชื่อมือ ทายร็อด เทย์เลอร์ มากมายอยู่แล้ว และนั่นเขาก็ได้พิสูจน์ให้เราเห็นในช่วงของการทำกิจกรรมในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา ผมเห็น มาร์ก แวนเดอร์เมียร์ และ จอห์น แฮร์ริส พวกเราได้โชว์ศักยภาพและพัฒนาการ ”

“ และผมรู้ดีว่า นั่นเป็นการถ่ายทอดมาจาก ทายร็อด เทย์เลอร์ ซึ่งพวกเราค่อนข้างที่จะประทับใจหลังจากที่ เทย์เลอร์ สามารถทำงานได้อย่างรอบด้านให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ”

Previous articleเวอร์สแตพเพน ปลื้มสอยแชมป์ “ เอฟ วัน ” 3 สนามติด
Next articleแม็คแคฟฟรีย์ เดินหน้าระดมทุนช่วยทหารผ่านศึก