ภิมพิศา – ชุติพนธ์ สอยแชมป์กอล์ฟเยาวชน “ บางจาก จูเนียร์ฯ ” คลาส เอ

52

กอล์ฟเยาวชน

สำหรับเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับการแข่งขันศึกกอล์ฟเยาวชน บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพน 2021 ที่สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี และงานนี้ ภิมพิศา สีสุธรรม และ ชุติพนธ์ จรรยาสวัสดิ์ ต่างก็โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถคว้าแชมป์ได้ในประเภทชายและหญิง ในศึกครั้งนี้

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่สำหรับการแข่งขันเก็บคะแนนสะสมของศึก “ ช้าง – เอเอ็มจี  ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021 ” โดย  บริษัท ออลแมนเนจเมนท์ กรุ๊ป จำกัด  (เอเอ็มจี) ร่วมกับ “ บางจาก ” ยังสามารถจัดการแข่งขันได้เป็นสนามที่ 4 และยังมีการคุมเข้มการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ตามระเบียบของ ศบค. อย่างเคร่งคัด

โดยมี “ โปรวาว ” พรพงษ์ เพชรล้ำ ประธานจัดการแข่งขัน และ ดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ รองประธานจัดการแข่งขัน ดูแลมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 กับการแข่งขันครั้งนี้อย่างใกล้ชิด

สำหรับคลาสที่จัดการแข่งขันไปในฝั่งของประเภท คลาส เอ ชาย แชมป์ก็เป็นของ ชุติพนธ์ จรรยาสวัสดิ์ ที่สามารถพลิกแซง ณัทกร เหล่าชุมพล คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ 146 ได้อย่างฉิวเฉียด และคลาส เอ หญิง ภิมพิศา สีสุธรรม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และตีเข้ามาได้ดีที่สุด ซึ่งเป็นการหวดรวมทั้งหมด 4 อันเดอร์พาร์ 140 คว้าแชมป์ไปครอง

และในวันที่ 17 – 18 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ศึก “ ช้าง จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค 2021 ” ก็จะจัดแข่งขันที่สนาม ปัตตาเวีย เซ็นจูรี กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี เช่นเดิม และมาตรการคุมเข้มเรื่องการป้องกัน โควิด–19 ก็ยังคงมีดูแลอย่างแน่นหนาเช่นเดียวกัน

Previous articleสื่อตีข่าว PES 2022 จะปรับเป็นเกมเล่นฟรีช่วงปลายปีนี้
Next articleปิ๊งปิ๊ง จิดาภา ขอโทษ แค่แกล้งสุนัข เลี้ยงดูอย่างดี