เลเกอร์ส ทวงคืนความยิ่งใหญ่ หวังดึงอดีตเฮดโค้ชร่วมสตาฟฟ์

7

เฮดโค้ช

สำหรับ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แล้ว พวกเขาเตรียมที่จะวางแผนผนึกกำลังตั้งแต่ระดับผู้บริหารในการวางแผนงาน จนกระทั่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งล่าสุด แอลเอ เลเกอร์ส ได้นัดสัมภาษณ์งาน สกอตต์ บรู้กส์ อดีตหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เพื่อที่จะดึงให้ สกอตต์ บรู้กส์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานภายใต้บังคับบัญชาของ แฟรงค์ โวเกิล กุนซือใหญ่ของ แอลเอ เลเกอร์ส และวัตถุประสงค์ของพวกเขาก็ชัดเจน หลังจากที่ต้องการผนึกกำลังระดับมันสมองเข้ามาวางแผนงานให้กับเหล่าบรรดาสตาร์ใน แอลเอ เลเกอร์ส

นิวยอร์ก ไทม์ส สื่อใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาระบุข่าวว่า แอลเอ เลเกอร์ส กำลังติดต่อทาบทาม สกอตต์ บรู้กส์ อดีตหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่มีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม 1 สมัย และแน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญาในถิ่น แคปิตอล วัน อารีนา ก็ทำให้ตอนนี้ แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมที่จะดึง สกอตต์ บรู้กส์ เข้ามาเป็นผู้ช่วยให้กับ แฟรงค์ โวเกิล

สำหรับแถลงการณ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่พวกเขาไม่มีอะไรปิดบัง และต้องการจะผนึกกำลัง โดยที่เป้าหมายคือดึง สกอตต์ บรู้กส์ มาร่วมงาน ว่า “ สำหรับตอนนี้ก็คงต้องเปิดไพ่ใบใหญ่ นั่นก็คือทีมงานที่เป็นสตาฟฟ์โค้ช หรือว่าทีมงานระดับมันสมอง ที่จะผนึกกำลังและโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะผลักดันผู้เล่นด้วยแผนงานที่แตกต่าง ”

“ ซึ่งพวกเราต้องการที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้กับทัพ ม่วง – ทอง หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่ดี แต่ทุกอย่างก็คงจะผ่านไปแล้ว และพวกเราพร้อมที่จะสร้างทีมใหม่ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร จนถึงตัวผู้เล่นที่กำลังเจรจากันหลายรายในตอนนี้ ”

Previous article2 โปรสาวไทยคว้าอันดับ 22 ร่วม หวดสวิงที่เมืองลุงแซม
Next articleเอ็นบีเอ ลงโทษแบน “ เบฟเวอร์ลีย์ ” โทษฐานผลักหลัง “ คริส พอล ”