“ แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ” วางมือแน่หลังซีซันนี้ในวัย 40 ปี

4

วางมือ

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ แท็คเกิลซ้ายของ ลอส แองเจลีส แรมส์ ที่เจ้าตัวได้ออกมายืนยันอย่างแน่ชัดแล้วว่า หลังจบซีซัน 2021 เขาจะอำลาวงการคนชนคนหลังจากที่ วิตเวิร์ธ ได้วางเป้าหมายและได้วางแผนมานานแล้วหลายปีว่า จะเกษียณจากอาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลในช่วงอายุ 40 ปี

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลของ แอลเอ แรมส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการวางแผนรีไทร์กับอาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลมาแล้วสักระยะใหญ่ ๆ และแน่นอนว่า วิตเวิร์ธ วางเป้าหมายไว้ว่า เมื่ออายุ 40 ปี เขาก็พร้อมที่จะอำลาวงการทันที และประจวบเหมาะกับซีซัน 2021 ที่จะถึงนี้ วิตเวิร์ธ จะสนามเป็นปีสุดท้ายตามที่ตัวเขาได้วางแผนไว้

สำหรับในปัจจุบันนี้ แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ มีอายุ 39 ปี ซึ่งเจ้าตัวเข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 2006 กับเเฟรนไชน์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และตลอดระยะเวลา 16 ซีซัน ที่ทำผลงานให้กับเหล่าบรรดาแฟน เอ็นเอฟแอล ได้รู้จักกับ วิตเวิร์ธ ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา จนกระทั่งในปี 2017 วิตเวิร์ธ ย้ายมาเล่นให้กับ แอลเอ แรมส์ และเจ้าตัวก็คงจะสวมเครื่องแบบของทีม “ แกะเขาเหล็ก ” ลงสนามในช่วงซีซั่น 2021 เป็นฤดูกาลสุดท้าย

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ แท็คเกิลฝั่งซ้ายในแนวป้องกันของทีมบุก แอลเอ แรมส์ ได้ออกมาพูดถึงการวางแผนของเจ้าตัว กับการรีไทร์ครั้งนี้ว่า “ ผมวางแผนไว้ตั้งแต่ปี 2013 เพื่อหาแนวทางที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือว่าทำในสิ่งที่ผมรักใหม่ ๆ และแน่นอนว่า อเมริกันฟุตบอลเป็นกีฬาที่ผมชื่นชอบ แต่สุดท้ายก็ต้องรู้ดีว่าอายุของเราจะไหวมากแค่ไหน ”

Previous articleใกล้สำเร็จ! แทรกโฆษณาในเกม เพิ่มรายได้ให้ทีมพัฒนา
Next articleโค้ช “ ฟีนิกซ์ ซันส์ ” ยก “ คริส พอล ” เป็นหมาแก่เขี้ยวคม