เมอร์รีย์  พร้อมเค้นฟอร์มปีก “ กรีน ” หลังได้ร่วมงานที่ แอริโซนา

19

กรีน

ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ควอเตอร์แบ็คของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เตรียมที่จะผลักดันผลงานของ เอ.เจ.กรีน ปีกนอกหน้าใหม่ ที่ย้ายมาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนว่างานนี้ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ จะโฟกัส เอ.เจ.กรีน เป็นพิเศษ หลังจากที่พวกเขามีความสนิทสนมกัน และพร้อมที่จะผลักดัน เอ.เจ.กรีน ภายใต้แฟรนไชส์แห่งนี้

ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ควอเตอร์แบ็คปี 3 ของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ได้ตั้งความคาดหวังไว้ว่า หลังจากที่  เอ.เจ.กรีน ก้าวเข้ามาสู่ทัพ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ในฐานะปีกนอกที่จะเข้ามาสร้างผลงานในวัย 32 ปี ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลา 3 ซีซันที่ผ่านมา ประวัติอาการบาดเจ็บของ เอ.เจ.กรีน จะทำให้เจ้าตัวถูกตัดพ้อกำลังใจลงไปมาก แต่สำหรับ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ก็พร้อมที่จะผลักดันผลงานรุ่นพี่ใน แอริโซนา คาร์ดินาลส์ กับการร่วมงานในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

“ ผมรู้ดีว่า เอ.เจ.กรีน ต้องเผชิญปัญหาในรูปแบบไหนมา และนั่นแทบจะทำให้เขาหมดกำลังใจ ซึ่งเขาได้รับอาการบาดเจ็บ โดยที่ต้องพักยาว 1 ปีเต็ม และนี่ยังไม่รวมปี 2018 ที่ เอ.เจ.กรีน ลงช่วย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้เพียงแค่ไม่กี่เกม ซึ่งผมมองว่าเขายังมีประสิทธิภาพสูงเช่นเดิม ”

“ และผมก็จะไม่ปฏิเสธว่า ผมได้ติดตามผลงานรุ่นพี่อย่าง เอ.เจ.กรีน มาโดยตลอด และคาดหวังว่าสักวันหนึ่ง ผมจะได้ลงสนามร่วมกับเขา และในซีซันที่จะเปิดนี้ พวกเราก็จะเห็น เอ.เจ.กรีน วิ่งรอรับบอลด้วยสภาพร่างกายที่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ”

Previous article“ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ” มองอนาคตอยากชิมลาง MMA
Next articleเอเคเลอร์ แฮปปีกับแผนงาน “ ลอมบาร์ดี ” โค้ชทีมบุกใหม่ ชาร์จเจอร์ส