“ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ” มองอนาคตอยากชิมลาง MMA

365

MMA

สำหรับงานนี้ดูเหมือนว่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวท คงจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจและหยุดยั้งอนาคตของนักสู้ขวัญใจชาวไทยอย่าง “ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ” ได้ หลังจากที่เจ้าตัวกำลังไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิง เพื่อมาครอบครองอีกหนึ่งเส้น

และงานนี้ดูเหมือนว่า รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะมองไปถึงอนาคตเกี่ยวกับการลงลุยศึก MMA (Mixed Martial Art) และตอนนี้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กำลังศึกษากติกาและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน เพื่อที่เตรียมตัวจะขึ้นชิงแชมป์ในรายการ MMA อีกด้วย

หากจะพูดถึงไฟต์ที่น่าจดจำของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็คงจะเป็นไฟต์การชกในศึก ONE เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งการชกครั้งนั้นเป็นการข้ามรุ่นมาชกของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิงเป็นครั้งแรก และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต้องผิดหวัง หลังจากที่สามารถสอย ทาเกียร์ คาลิลอฟ นักชกจากประเทศรัสเซีย ได้สำเร็จ และถึงแม้ว่าจะเป็นไปในรูปแบบการชกกติกาใหม่ แต่เขาก็ยังคงโชว์ฟอร์มศิลปะแม่ไม้มวยไทยได้อย่างน่าทึ่ง

หลังจากที่สามารถเก็บชัยชนะในศึก ONE คิกบ็อกซิง ได้แล้วก็ทำให้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ มองถึงในอนาคตอันใกล้เร็ว ๆ นี้ว่า เจ้าตัวจะสามารถควบแชมป์โลก ONE ได้ทั้ง 2 ประเภทในแบบทั้ง มวยไทย และ คิกบ็อกซิง หรือไม่

และสำหรับบทสัมภาษณ์ของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าตัวได้พูดถึงการคว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิง และพร้อมที่จะพบคู่แข่งในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ได้ และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยังบอกอีกว่า หลังจากที่คว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิง ได้แล้ว ตัวเขาต้องการที่จะกรุยทางเพื่อที่จะศึกษากติกาและชิมลางประลองศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน MMA ในอนาคตอันใกล้

Previous articleพบม็อด The Elder Scrolls V : Skyrim เปลี่ยนมังกรเป็นเครื่องบิน
Next articleเมอร์รีย์  พร้อมเค้นฟอร์มปีก “ กรีน ” หลังได้ร่วมงานที่ แอริโซนา