แม็คลอริน ปีกนอก ยกย่อง “ อเล็กซ์ สมิธ ” ผู้นำตัวจริงของ วอชิงตัน

12

อเล็กซ์ สมิธ

เทอร์รี แม็คลอริน ปีกนอกวัย 25 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ออกมาพูดถึง อเล็กซ์ สมิธ ควอเตอร์แบ็คที่เพิ่งประกาศรีไทร์ตัวเองไปเมื่อช่วงปิดซีซันที่ผ่านมาว่า เป็นผู้นำตัวจริงในสนาม หลังจากที่ก้าวขึ้นสู่ตัวจริงในแฟรนไชส์ และพาทัพ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เก็บสถิติ 7 – 9 คว้าแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันออก อย่างเหนือความคาดหมาย

“ หลังจากที่เหล่าบรรดากูรูในลีก เอ็นเอฟแอล ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ยากลำบากถ้าหากว่าพวกคุณได้รับอาการบาดเจ็บและมีผลต่อชีวิต แต่สำหรับ อเล็กซ์ สมิธ แล้วในฐานะผู้นำของเรา เขาสามารถนำทัพเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมติดต่อกันในช่วงที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริง ”

“ ผมจะพูดย้อนกลับไปในช่วงที่ อเล็กซ์ สมิธ เดินทางเข้าสู่สนามซ้อม พวกเราทุกคนจะไม่เห็นด้วยซ้ำว่าอะไรผิดปกติ นั่นคือสิ่งที่พวกเราเฝ้าจับตามอง ซึ่งเขาสามารถยืนหยัดและทำผลงานได้ดีในสนาม โดยกับภาพรวมแล้ว อเล็กซ์ สมิธ คือผู้นำตัวจริงที่พวกเราต้องการ เขาเป็นผู้นำทัพในการเก็บชัยชนะ ”

“ แต่ท้ายที่สุด อเล็กซ์ สมิธ ก็ได้ประกาศรีไทร์ตัวเองไปในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา และพวกเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา พวกเราก็รู้ดีว่า ในช่วงที่ได้รับอาการบาดเจ็บ อเล็กซ์ สมิธ ต้องต่อสู้กับปัญหาแบบไหนบ้าง ”

สำหรับในซีซันสุดท้ายก่อนที่ อเล็กซ์ สมิธ จะประกาศอำลวงการคนชนคน และสิ่งที่อดีตควอเตอร์แบ็ค วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม รายนี้ สร้างแรงกระตุ้นให้ทีมคว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันจนกระทั่งคว้าแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันออก ได้สำเร็จอย่างงดงาม

Previous articleสองค่ายเกมใหญ่ Bloober Team ผนึกกำลัง Konami พัฒนาคอนเทนต์ใหม่
Next articleโมโมตะ หวังเก็บเหรียญทองโอลิมปิกในประเทศบ้านเกิด