อันดับไม่เกี่ยว! “ ออสตาเพนโก ” หักปากกาเซียน สอยแชมป์ อีสบอนน์

4

อีสบอนน์

เยเลนา ออสตาเพนโก นักหวดมือ 43 ของโลกจากลัตเวีย สามารถเอาชนะ แอนเน็ตต์ คอนทาเวียต มืออันดับ 27 ของโลกจากเอสโตเนีย ไปได้อย่างเหนือความคาดหมาย หลังจากที่ก่อนเกมการแข่งขัน แฟน ๆ ต่างก็คาดหวังว่า แอนเน็ตต์ คอนทาเวียต จะสอยแชมป์เทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 500 รายการ “ ไวกิง อินเตอร์เนชันแนล อีสบอนน์ 2021 ” ที่ประเทศอังกฤษ ได้ไม่อย่างยากเย็น แต่สำหรับงานนี้ ดูเหมือนว่ามือรองจะขย้ำมือดี จนสามารถเก็บชัยชนะ 2 เซตรวด และคว้าแชมป์ไปได้

สำหรับการแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 500 รายการ ไวกิง อินเตอร์เนชันแนล อีสบอนน์ 2021 ซึ่งมีรางวัลเงินรวมมากถึง 565,530 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 18,096,960 บาท) โดยทัวร์นาเมนต์นี้จัดที่เมืองอีสบอนน์ ประเทศอังกฤษ

และเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง เยเลนา ออสตาเพนโก นักหวดมือ 43 ของโลกจากลัตเวีย พบกับ แอนเน็ตต์ คอนทาเวียต มืออันดับ 27 ของโลกจากเอสโตเนีย ซึ่งแน่นอนว่า การลงหวดครั้งนี้เป็นการชิงชัยที่เหนือความคาดหมาย หลังจากที่ เยเลนา ออสตาเพนโก มือรองที่มีชื่อชั้นด้อยกว่า แอนเน็ตต์ คอนทาเวียต สามารถเอาชนะได้ถึง 2 เซตรวด ที่คะแนน 6 – 3 และ 6 – 3 ส่งผลให้ เยเลนา ออสตาเพนโก้ นักหวดมือ 43 ของโลกจากลัตเวีย หยิบแชมป์ในรายการนี้ได้สำเร็จ

เยเลนา ออสตาเพนโก แชมป์เทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 500 รายการ ไวกิง อินเตอร์เนชันแนล อีสบอนน์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณ “ ท่ามกลางสถานการณ์ที่มีโรคร้ายระบาด แต่ความสำเร็จก็เกิดขึ้น และต้องขอขอบคุณครอบครัว และสตาฟฟ์โค้ชที่ทำงานร่วมกันอย่างหนัก ”

Previous articleวิลกินส์ เตรียมวิ่งปีสุดท้าย “ โคลท์ส ” ส่งสัญญาณปล่อยตัว
Next articleLogan Lucky (2017) เรื่องบังเอิญทำชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล