วิลกินส์ เตรียมวิ่งปีสุดท้าย “ โคลท์ส ” ส่งสัญญาณปล่อยตัว

12

โคลท์ส

จอร์แดน วิลกินส์ รันนิงแบ็ควัย 26 ปี กำลังเข้าสู่สัญญารุคกีปีสุดท้าย และแน่นอนว่านั่นไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่สำหรับสิ่งที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กำลังมองเห็นตอนนี้นั่นก็คือ ความแออัดของผู้เล่นตำแหน่งรันนิงแบ็คที่พวกเขามีมากเกินไปในแฟรนไชส์

สำหรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แล้ว พวกเขาวางแผนที่จะเทรดผู้เล่นออกจากเเฟรนไชน์อยู่มากมาย และแน่นอนว่า จอร์แดน วิลกินส์ รันนิงแบ็ค วัย 26 ปี ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อ และด้วยโอกาสที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับเเฟรนไชน์เพียงแค่หนึ่งฤดูกาล จึงทำให้ จอร์แดน วิลกินส์ มีชื่อขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ที่ทาง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กำลังจะเทรดออกจากทีม

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไป ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาพูดถึงช่วงของปิดฤดูกาลนี้ว่า “ เรามีความจำเป็นที่จะต้องมองถึงที่ว่างและศักยภาพของทีม หรือว่าผลักดันผู้เล่นในตำแหน่งอื่นขึ้นมา และแน่นอนว่า ตำแหน่งรันนิงแบ็คในทีมของพวกเรามีมากเกินไป ”

“ และพวกเรามองถึง โจนาธาน เทย์เลอร์, ไนไฮม์ ไฮนส์, มาร์ลอน แม็ค และ จอร์แดน วิลกินส์ พวกเขาอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนหลังจากที่บรรดาผู้เล่นเหล่านี้อยู่ในช่วงสัญญารุคกีปีสุดท้าย และแน่นอนว่า นั่นไม่ใช่การตัดสินใจของผม แต่เป็นการตัดสินใจร่วมกันของบอร์ดบริหารที่พวกเขาได้เล็งเห็นว่า สำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่อยู่ในช่วงของสัญญารุคกีปีสุดท้าย ทางแฟรนไชส์ไม่ต้องการที่จะเซ็นให้พวกเขาอยู่ร่วมทีมต่อไป เพราะทุกอย่างได้ผ่านมติที่ประชุมแล้ว และ จอร์แดน วิลกินส์ ก็เป็นผู้เล่นที่บอร์ดพร้อมปล่อยเป็นรายแรก ”

Previous articleปิดจ๊อบ เคพีเอ็มจีฯ “ คอร์ดา ” คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิต
Next articleอันดับไม่เกี่ยว! “ ออสตาเพนโก ” หักปากกาเซียน สอยแชมป์ อีสบอนน์