อดีตควอเตอร์แบ็ค แนะ “ กรีนเบย์ ” ให้เกียรติ “ ร็อดเจอร์ส ” เหนือผู้เล่นอื่น

9

กรีนเบย์

อเล็กซ์ สมิธ อดีตควอเตอร์แบ็ค วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ออกมาพูดถึงกรณีของ แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ตอนนี้ เจ้าตัวยังไม่ลงชื่อเข้าสู่มินิแคมป์ร่วมฝึกซ้อมกับทางแฟรนไชส์ หลังจากที่พวกเขามีปัญหาระหองระแหงกันมาก่อนหน้านี้

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าในวัย 37 ปี กับต้นสังกัด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นั่นก็คือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ดราฟท์เลือกควอเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามา และแน่นอนว่า พวกเขาได้ให้ความสำคัญกับ จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงมากกว่า ซึ่ง แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็คงเกิดอาการน้อยใจจนทำให้เจ้าตัวไม่ลงชื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม

จนกระทั่ง อเล็กซ์ สมิธ อดีตควอเตอร์แบ็ค วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่เพิ่งประกาศรีไทร์ไปเมื่อปี 2020 ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งสองมีข่าวความเกี่ยวโยงกันหลังจากที่พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมร่างดราฟท์คลาสเดียวกันในตอนเข้าเล่นลีก เอ็นเอฟแอล  เมื่อ 16 ปีที่แล้ว และ อเล็กซ์ สมิธ อดีตควอเตอร์แบ็คดัง ได้ออกมาพูดถึง แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เกี่ยวกับเรื่องของการสื่อสารที่มีอะไรมากกว่าเรื่องของอาการน้อยใจ ว่า

“ ผมอยากให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทบทวนอีกครั้งว่า ตลอดระยะเวลาที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส อยู่ร่วมทัพของพวกเขา จะมีผู้เล่นรายไหน ที่ทุ่มเท มากกว่านี้ สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาอยู่ต่อหน้าประตูของ ซุเปอร์โบวล์ 2 – 3 ปี ย้อนหลัง และคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส มีส่วนผลักดัน จนพาแฟรนไชส์มาอยู่จุดสูงสุด ”

“ ผมคิดว่า ทั้งหมดทั้งมวลอยู่ในเรื่องของการสื่อสารที่พวกเขาค่อนข้างที่จะให้เกียรติ แอรอน ร็อดเจอร์ส น้อยเกินไป จนลืมไปว่า ผู้เล่นรายนี้มีความสำคัญมากแค่ไหน ถ้าหากเป็นไปได้ ผมคิดว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควรจะหันหน้ามาคุยกัน แต่แนวโน้มผมก็คงต้องยืนยันว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควรจะได้รับเกียรติมากกว่านี้ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ควรจะยกเครดิต แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คจอมทัพของทีม ให้มีความสำคัญกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ”

Previous articleมิดเดิลตัน โฟกัสพา “ บัคส์ ” เข้าชิง เอ็นบีเอ ก่อนมองโอลิมปิก
Next articleป้าแจ๋ว ช็อค! ตั้งตัวไม่ทันหลังประกาศรัฐบาล ยกเลิกกองถ่ายกะหันหัน