มิดเดิลตัน โฟกัสพา “ บัคส์ ” เข้าชิง เอ็นบีเอ ก่อนมองโอลิมปิก

74

บัคส์

คริส มิดเดิลตัน ฟอร์เวิร์ดสตาร์ดังของ มิลวอคกี บัคส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของอนาคตที่เจ้าตัวจะไปลุยศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ว่านั่นเป็นเรื่องภายหลัง แต่ตอนนี้ตัวเขามีภารกิจที่จะต้องพา มิลวอคกี บัคส์ ผ่านรอบตัดเชือกคอนเฟอเรนซ์เพื่อเข้าชิงชนะเลิศศึก เอ็นบีเอ ในซีซันนี้

สำหรับทีมบาสเกตบอลของ สหรัฐอเมริกา พวกเขาจะเดินทางในวันที่ 21 กรกฎาคม 2021 เพื่อไปแข่งขันกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และแน่นอนว่า ถ้าหาก มิลวอคกี บัคส์ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ และเกมยืดเยื้อไปถึงเกมที่ 7 จะทำให้นัดชิงดำจัดขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม นั่นคือกรณีที่ มิลวอคกี บัคส์ สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

และแน่นอนว่า เกมแรกของทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะมีคิวแข่งขันวันที่ 25 กรกฎาคม ซึ่งในส่วนของ คริส มิดเดิลตัน ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี ก็คงต้องเดินทางไปแข่งขันในช่วงนั้นตามหลังเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐ แต่ทว่าตอนนี้  คริส มิดเดิลตัน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ มิลวอคกี บัคส์ เจ้าตัวก็ได้มาพูดถึงโฟกัสที่กำลังพาแฟรนไชส์ตะลุยผ่านรอบชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์ให้ได้ก่อน จากนั้นความหวังก็คือเข้าชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ และคว้าแชมป์กับ มิลวอคกี บัคส์

“ ทุกอย่างถือว่าเป็นข่าวดี รวมแม้กระทั่งตัวผมที่จะต้องไปลุยศึก โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แต่สำหรับโฟกัสตอนนี้ก็คงอยู่ที่การแข่งขันในลีกมากกว่า ที่ทีมของพวกเรากำลังตะบันเพื่อที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ และแน่นอนว่า ถ้าหากเกมยืดเยื้อตามกำหนดการ ผมก็คงต้องเดินทางตามไปทีหลัง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่ผมจะทำให้แฟน มิลวอคกี บัคส์ จะต้องห่วงกังวล และพวกเราจะโฟกัสตรงนั้นมากกว่า ”

“ ซึ่งถ้าหากต้องเลือก ทุกอย่างก็คงสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเกมของโอลิมปิก หรือว่าเกมในลีก แต่สำหรับตอนนี้ สิ่งที่ใกล้เคียงความสำเร็จมากที่สุดก็คือ ความประสบความสำเร็จใน เอ็นบีเอ ซีซันนี้ ”

Previous articleลุ้นบิ๊กดีล! Kojima เจรจา Microsoft พัฒนาเกมแบบ Exclusive บน Xbox
Next articleอดีตควอเตอร์แบ็ค แนะ “ กรีนเบย์ ” ให้เกียรติ “ ร็อดเจอร์ส ” เหนือผู้เล่นอื่น