“ โดมินิค ธีม ” บาดเจ็บข้อมือ ถอนตัวเทนนิส วิมเบิลดัน

158

วิมเบิลดัน

โดมินิค ธีม นักเทนนิสชายเดี่ยวมือ 5 ของโลกจากออสเตรีย ที่เพิ่งถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม ที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน 2021 ที่ตอนนี้กำลังจัดแข่งขัน ซึ่งรายการนี้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2021 ที่ ออล อิงแลนด์ เทนนิส คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และแน่นอนว่า เจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ

สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ โดมินิค ธีม นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากออสเตรีย พวกเขาก็คงติดตามมาตั้งแต่รายการ เอทีพีทัวร์ มายอร์กา แชมเปียนชิพส์ ที่ประเทศสเปน ที่เพิ่งแข่งจบเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น โดมินิค ธีม ก็ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันกับแมตช์ที่พบกับ อาดริยอง มานนาริโน จากฝรั่งเศส หลังจากที่ โดมินิค ธีม ได้รับอาการบาดเจ็บ

และแน่นอนว่า หลังจากที่ทีมแพทย์ได้วินิจฉัย ซึ่งระยะเวลาของ โดมินิค ธีม กับการลงแข่งขันเทนนิสศึกเทนนิส วิมเบิลดัน 2021 เวลาพักก็คงไม่ถึง 2 สัปดาห์ จึงทำให้ทีมแพทย์ได้แจ้งกับทีมว่า เจ้าตัวไม่สามารถที่จะลงแข่งได้ ถ้าไม่อย่างนั้นอาการบาดเจ็บอาจจะยืดยาว กลายเป็นเรื้อรังติดตัวของ โดมินิค ธีม

และหลังจากที่ โดมินิค ธีม ไม่ได้ลงแข่งขันรายการ วิมเบิลดัน 2021 เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า “ ผมพยายามที่จะทำทุกอย่างตามที่ทีมแพทย์แนะนำ เพื่อที่จะฟื้นฟูร่างกายของตัวเองให้กลับคืนมาเร็วที่สุด และแน่นอนว่า ผมเสียใจที่ไม่ได้ลงสนามแข่งขัน ”

“ และขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานมาตลอด ซึ่งผมรู้ดีว่าทุกคนก็ผิดหวังเช่นเดียวกัน แต่ทว่าตอนนี้ ก็คงต้องดูแลสภาพร่างกายของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อที่จะกลับมาคืนคอร์ทให้ทันการแข่งขันรายการหน้า หรือไม่อย่างนั้นก็คงจะเร็วกว่านั้น ถ้าหากว่าทีมแพทย์ได้รับรอง และอนุมัติว่าผมสามารถกลับมาลงคอร์ทได้ ”

Previous articleNeo : The World Ends With You มีเนื้อหานานกว่า 100 ชั่วโมง
Next article“ โปรจีน ” ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ “ ทิปสปอร์ต เช็ก เลดีส์ โอเพน ”