ปีกนอก “โกลเดน เทต ” เชื่อมั่น 3 แฟรนไชส์ สนใจยื่นเสนอสัญญา

7

แฟรนไชส์

โกลเดน เทต อดีตปีกนอก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เจ้าตัวยังมีความคาดหวังและเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า 3 แฟรนไชส์ ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับตัวเขา ไม่ว่าจะเป็น เทนเนสซี ไททันส์, ลอส แองเจลีส แรมส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ว่าจะเซ็นสัญญาเขาไปร่วมทีมในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ตอนนี้ โกลเดน เทต ตกเป็นผู้เล่นที่อยู่ในตลาดฟรีเอเยนต์

โกลเดน เทต ปีกนอกฟรีเอเยนต์ หลังจากจบซีซันที่ผ่านมา เนื่องจาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ตัดสินใจปล่อยตัวก็ออกจากทีม และ เทต ก็ยังมีความคาดหวังและเชื่อมั่นว่า เทนเนสซี ไททันส์, แอลเอ แรมส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับเขามาตลอด คงจะเรียกเจรจากับการเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมในเร็ว ๆ นี้

เทต ซึ่งเคยเล่นตำแหน่งปีกนอกให้กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และ แฟรนไชส์หลังสุดอย่าง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ซึ่งสำหรับในฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมา โกลเดน เทต ออกสตาร์ทเพียงแค่ 4 จาก 12 เกมเท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่น่อง และแน่นอนว่า เวลาส่วนมากของ โกลเดน เทต นั่งอยู่ที่ข้างสนาม

นอกจากนั้น โกลเดน เทต ยังได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของเฮดโค้ช และการทำงานของสตาฟฟ์โค้ชว่า ไม่ให้โอกาสเจ้าตัวลงสนามมากที่ควร นี่ก็คือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ปล่อย โกลเดน เทต ออกจากทีมเมื่อซีซันที่ผ่านมา

แต่สำหรับแนวโน้มที่ โกลเดน เทต อดีตปีกนอกของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีโอกาสย้ายไปร่วมทัพมากที่สุด ก็คงจะเป็น แอลเอ แรมส์ หลังจากที่ทีม “แกะเขาเหล็ก ” มีควอเตอร์แบ็ค แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่พวกเขาเคยร่วมงานกันที่ ดีทรอยต์ ไลออนส์ มาก่อนหน้านี้

Previous articleบัคคาเนียร์ส เซ็น 4 ปี “ โจ ทรายออน ” ไลน์แบ็คเกอร์รุคกี
Next articleสตีฟ เคอร์ ชี้ “ ดูแรนท์ ” มีพรสวรรค์เหนือ “ จอร์แดน ”