บัคคาเนียร์ส เซ็น 4 ปี “ โจ ทรายออน ” ไลน์แบ็คเกอร์รุคกี

11

โจ ทรายออน

แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์ซุปเปอร์โบว์ล พวกเขาได้ออกมาแถลงการเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญารุคกี 4 ปี กับ โจ ทรายออน ไลน์แบ็คเกอร์ดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 พร้อมกับทำออปชันเป็นผู้เล่นปีที่ 5 อีกด้วย

แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาได้ออกมายืนยันว่า โจ ทรายออน ไลน์แบ็คเกอร์ดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 พร้อมตัวเลือกผู้เล่นทีมปีที่ 5 ได้เข้ามาสวมเครื่องแบบให้กับพวกเขา และลงสนามฝึกซ้อมในช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ เฝ้าติดตามสถานการณ์การเซ็นสัญญากับ โจ ทรายออน ไลน์แบ็คเกอร์ดาวรุ่งรายนี้มาตลอดในช่วงปิดฤดูกาล

โจ ทรายออน ไลน์แบ็คเกอร์ วัย 22 ปี เจ้าตัวมีส่วนสูงมากถึง 6 ฟุต 5 นิ้ว และด้วยฝีมือที่เจ้าตัวเล่นในระดับมหาวิทยาลัย วอชิงตัน ตลอดสามฤดูกาล โจ ทรายออน ทำ 61 แท็คเกิล, 9 แซ็ค และ ปัดบอล 2 ครั้ง ซึ่งแน่นอนว่า โจ ทรายออน มีสิทธิ์ที่จะเข้าสู่ลีกเมื่อปีฤดูกาล 2020 แต่ทว่าเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเข้าร่วมหลังจากที่ช่วงนั้น การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ โจ ทรายออน ยังคงไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเข้าสู่ลีกอาชีพ

จนกระทั่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าของแชมป์ “ ซุปเปอร์ โบว์ล ” ทีมล่าสุด ก็ได้ออกมาประกาศว่า ได้เซ็นสัญญา 4 ปี กับ โจ ทรายออน  เลือกเข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า ความคาดหวังของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาต้องการที่จะให้ โจ ทรายออน เข้ามาเป็นทายาทของ เจสัน ปิแอร์-พอล ที่จะหมดสัญญาในปี 2022

Previous articleคอนเนอร์ กับ เอ็ดมอนด์ส พร้อมเป็นคู่หูแบ็คฟิลด์สุดอันตรายสุดของลีก
Next articleปีกนอก “โกลเดน เทต ” เชื่อมั่น 3 แฟรนไชส์ สนใจยื่นเสนอสัญญา