เจ้าของ “ วอร์ริเออร์ส ” เทียบข่าว “ เคอร์รี ” ย้ายไป “ เลเกอร์ส ” เป็นนิยาย

16

เคอร์รี

โจ ลาค็อบ เจ้าของแฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่กำลังร้อนแรงในวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ในตอนนี้หลังจากที่จบฤดูกาลปกติ ซึ่งได้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เลอบรอน เจมส์ สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ได้ชักชวนให้ สเตฟเฟน เคอร์รี ย้ายไปร่วมทัพ “ ม่วง- ทอง ” ในซีซันหน้า

หลังจากที่ข่าวนี้ออกมา โจ ลาค็อบ เจ้าของแฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ออกมาพูดในทำนองที่ว่า เรื่องที่ สเตฟเฟน เคอร์รี จะย้ายไปอยู่กับ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ตามคำชักชวนของ เลอบรอน เจมส์ เป็นเพียงแค่พล็อตนิยายที่ถูกสร้างขึ้นมาเท่านั้นเพราะแทบจะไม่มีทางเป็นไปได้

“ สำหรับข่าวนี้คงจะเป็นไปตามขั้นตอนและกลไกบางช่วงของตลาดที่จะต้องมีกระแสข่าวปลุกขึ้นมา แน่นอนว่า ผมอยากให้ทุกคนหันมาฟังทางนี้ ถ้าหาก สเตฟเฟน เคอร์รี จะย้ายออกจาก โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เขาต้องหมดสัญญา และนั่นคือช่วงที่เป็นทางเลือกของเขา ”

“ แต่สำหรับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แล้ว เขารักที่นี่ และพวกเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดี เขามีความสุข พวกเราพูดคุยกันตลอด ซึ่งข่าวที่ เลอบรอน เจมส์ ได้หว่านล้อม สเตฟเฟน เคอร์รี ย้ายไปร่วมทีม แอลเอ เลเกอร์ส ก็คงจะสืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่ เลอบรอน เจมส์ บอกว่าเขาชื่นชอบรูปแบบการเล่นของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หลังจากที่ผู้เล่นระดับ เลอบรอน เจมส์ ต้องการตัวซัพพอร์ตที่จะผลักดันให้ผลงานเจ้าตัวประสบความสำเร็จ ”

สเตฟเฟน เคอร์รี่ เหลือสัญญากับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถึงปี 2022 ซึ่งแน่นอนว่า ค่าจ้างปีสุดท้ายที่ สเตฟเฟน เคอร์รี รับกับ  โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส มีตัวเลขมากถึง 45.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,462 ล้านบาท) และคงไม่มีทางเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะขอเทรดออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

Previous article“ จิมมี สมิธ ” ภักดีขอเล่นกับ “ เรฟเวนส์ ” จนอำลาวงการ
Next articleไม่เคยมีมาก่อน! จัดเทนนิสเยาวชนชายหาดชิงแชมป์ระดับประเทศ