“ จิมมี สมิธ ” ภักดีขอเล่นกับ “ เรฟเวนส์ ” จนอำลาวงการ

13

เรฟเวนส์

จิมมี สมิธ คอร์เนอร์แบ็คอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 ที่เจ้าตัวได้หวนกลับมาเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อีกครั้ง และครั้งนี้ จิมมี สมิธ ก็ออกลูกปากหวานหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าไม่ได้เซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อีกครั้ง ตัวเขาอาจจะตัดสินใจรีไทร์ก็เป็นได้

จิมมี สมิธ ตัวคุมปีกวัย 33 เจ้าตัวยังคงศรัทธาและต้องการจะเล่นให้กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เหมือนเดิม และในช่วงเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา จิมมี สมิธ ก็ถูก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ดึงเข้าสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ปล่อยตัว จิมมี สมิธ ออกจากทีมเมื่อช่วงจบซีซันที่ผ่านมา

จนกระทั่ง ตัวคุมปีกวัย 33 ปี ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้กลับมาร่วมงาน บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อีกครั้ง ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ว่า

“ ผมยังพูดคำเดิมว่า ผมไม่มีทางที่จะเล่นให้กับทีมอื่นเด็ดขาด ถึงแม้ว่าการเจรจาจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม แต่พวกเรามีการคุยกันมาแล้วก่อนหน้านี้ ผมรู้จักทุกซอกทุกมุมขององค์กรแห่งนี้ ผมรักที่นี่ ผมอยู่กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ มาเกือบ 11 ปี และผมต้องการที่จะสร้างผลงานกับแฟรนไชส์แห่งนี้ ”

“ แม้ทุกคนบอกว่าผมอายุยังไม่มากและมีโอกาสที่จะเล่นกับทีมอื่น แต่สำหรับผมแล้ว ในช่วงวัย 33 ปี คิดว่าถ้าไม่ได้ทำผลงานกับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ผมอาจจะรีไทร์ และหันเหตัวเองไปทำอย่างอื่น ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจมาตลอด และคิดมาเสมอว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ คือบ้านของผม ”

Previous articleทีมสร้าง Marvel’s Spider-Man รับพนักงาน สร้างเกม Multiplayer บน PS5
Next articleเจ้าของ “ วอร์ริเออร์ส ” เทียบข่าว “ เคอร์รี ” ย้ายไป “ เลเกอร์ส ” เป็นนิยาย