คนแรกของลีก! “ คาร์ล แนสซิบ ” ประกาศตัวเป็นเกย์

31

เกย์

คาร์ล แนสซิบ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาอัดวิดีโอคลิป และเปิดเผยบนสื่ออินสตาแกรม โดยที่ยอมรับตรง ๆ ว่าตัวเขาเป็นเกย์ และแน่นอนว่า หลังจากที่ แนสซิบ ได้ออกมาเผยแพร่ความลับส่วนตัวบนสื่อโซเชียล ก็ทำให้เจ้าตัวเป็นผู้เล่นในลีก เอ็นเอฟแอล คนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นรักร่วมเพศ

คาร์ล แนสซิบ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส มีประสบการณ์ในลีก เอ็นเอฟแอล เป็นเวลา 5 ปี และแน่นอนว่า ด้วยกีฬาที่มีความหนักหน่วง และเล่นกันด้วยความอันตรายอย่างกีฬาอเมริกันฟุตบอล ก็ถูกมองว่าต้องเป็นกีฬาที่ลูกผู้ชายแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ และนั่นคือความอึดอัดที่ คาร์ล แนสซิบ ต้องเก็บมาตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่เจ้าตัวอยู่ในลีก

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คาร์ล แนสซิบ ก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการว่า เจ้าตัวเป็นเกย์ หรือว่ารักร่วมเพศ ซึ่งแน่นอนว่า คาร์ล แนสซิบ ก็รู้สึกสบายใจหลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดเผยความลับที่เก็บมานาน

“ ผมพยายามที่จะเปิดเผยเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา แต่นั่นก็ยังไม่ได้มีโอกาส จนกระทั่งผมได้ทำมันออกมา และรู้สึกว่าผมสบายใจเป็นอย่างมาก ผมมีชีวิตที่ดีจริง ๆ ผมมีครอบครัวที่น่ารัก และผมมีเพื่อน ๆ ที่คอยดูแล ”

“ ทุกคนจะรู้ว่า โดยชีวิตผมเป็นคนรักสันโดษ และสิ่งที่ผมกำลังทำในตอนนี้ ไม่ใช่เป็นการเรียกร้องความสนใจ แต่ผมต้องการที่จะยืนยันตัวตนของผมให้ทุกคนได้รับทราบ และตอนนี้ผมก็สบายใจเป็นอย่างมากที่ได้บอกทุกคนออกไปว่า ตัวตนของผมแท้จริงเป็นอย่างไร ”

Previous articleไจแอนท์ส ประกาศ “ อีลาย แมนนิง ” คัมแบ็คร่วมงานด้านธุรกิจ
Next articleคอลลินส์ รุคกี “ คาร์ดินาลส์ ” ไม่เครียดหลังถูกคดีขับรถเร็ว