ไจแอนท์ส ประกาศ “ อีลาย แมนนิง ” คัมแบ็คร่วมงานด้านธุรกิจ

9

อีลาย แมนนิง

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า อีลาย แมนนิง อดีตควอเตอร์แบ็คสตาร์ดังวัย 40 ปี ของทีม ได้หวนคืนกลับสู่องค์กรอีกครั้ง แต่สำหรับงานนี้ อีลาย แมนนิง ในวัย 40 ปี เข้ามาในฐานะนักธุรกิจที่จะดำเนินงานและขับเคลื่อนบทบาทธุรกิจ เพื่อช่วยผลักดัน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส

อีลาย แมนนิง อดีตควอเตอร์แบ็ค ได้กลับคืนสู่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส อย่างเป็นทางการ หลังจากที่  จอห์น มารา ประธานและซีอีโอของทีม “ ยักษ์น้ำเงิน ” ได้ออกมากล่าวแถลงการณ์ว่า

“ อีลาย แมนนิง อดีตยอดควอเตอร์แบ็กของพวกเรา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาอยู่กับพวกเรามามากกว่าหนึ่งทศวรรษ เขาทำผลงานในฐานะควอเตอร์แบ็คชื่อดัง และพาทีมคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล นั่นคือสิ่งที่วิเศษที่สุด และทุกคนก็ให้การยอมรับ และครั้งนี้ อีลาย แมนนิง ได้กลับมาในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจ และเจ้าตัวจะมีบทบาทมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ มากขึ้น เพื่อผลักดันให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ของพวกเรา ให้ดำเนินกิจการไปข้างหน้าอย่างราบรื่น และพวกเราขอยินดีต้อนรับ และรู้สึกเป็นเกียรติที่มี อีลาย แมนนิง กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ”

อีลาย แมนนิง อดีตควอเตอร์แบ็คดัง เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2004 ซึ่งเจ้าตัวเล่นอาชีพให้กับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ตลอดระยะเวลา 16 ปี จนกระทั่งในปี 2019 อีลาย แมนนิง ก็ประกาศรีไทร์ตัวเอง ซึ่งตลอดผลงานที่ผ่านมา อีลาย แมนนิง คว้า “ ซุปเปอร์โบว์ล ” 2 สมัย กับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ และยังซิวรางวัล เอ็มวีพี ซุปเปอร์โบว์ล ถึง 2 ครั้ง กับการเล่นอาชีพตลอดระยะเวลา 16 ปี

Previous articleเพื่อความโปร่งใส! ประธาน “ ไอบา ” ย้อนสอบมวย โอลิมปิก 2016
Next articleคนแรกของลีก! “ คาร์ล แนสซิบ ” ประกาศตัวเป็นเกย์