แม็คเวย์ ไม่กดดันต้องแบกเป้า “ แรมส์ ” คว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล

33

แรมส์

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช ลอส แองเจลีส แรมส์ ยังคงมีความเชื่อมั่นเช่นเดิม หลังจากที่พวกเขาได้สอย แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็ค วัย 33 ปี เข้าสู่แฟรนไชส์ และแน่นอนว่า แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็คป้ายแดง คือจิ๊กซอว์ปริศนาที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ แอลเอ แรมส์ ต่างคาดหวังว่า ภายใต้แผนการทำทีมของหัวหน้าโค้ชจอมเก๋า จะสามารถพา แอลเอ แรมส์ คว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ ไม่มีความกดดันใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ คาดหวังว่าผมจะพา แอลเอ แรมส์ คว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล หลังจากที่ทีมของพวกเรามีการเปลี่ยนแปลงควอเตอร์แบ็ค เจเร็ด กอฟฟ์ มาเป็น แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่ถูกเทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อเข้าสู่สังกัด แอลเอ แรมส์ เพื่อทำงานแทน เจเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็คที่พวกเราใช้บริการตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่าพวกเราก็ต้องผิดหวังจากผลงานของ เจเร็ด กอฟฟ์ ”

สเตฟเฟิร์ด อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2009 ที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ คาดหวังว่า เจ้าตัวจะเข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในแผนของ ฌอน แม็คเวย์ เพื่อที่จะพา แอลเอ แรมส์ ก้าวสู่จุดสูงสุด นั่นก็คือแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ”

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ ออกมาพูดถึงการมาของ แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็ควัย 33 ปี ที่เทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาล ว่า

“ ทุกอย่างจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง และแน่นอนว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงของการปรับตัว ผมไม่ต้องแบกรับความกดดันใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่รู้ดีว่า แมทธิว สเตฟเฟิร์ด เขาสามารถทำผลงานได้อยู่แล้ว แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่องค์ประกอบภาพรวม เพราะพวกเราไม่ได้หวังเพิ่ง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เพียงแค่คนเดียว แต่สิ่งที่จะมองเห็นนั่นก็คือการเปลี่ยนแปลง และทุกอย่างก็จะเห็นในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ”

Previous articleเฮอร์เบิร์ต ไปได้สวยกับแผนของโค้ชทีมบุกคนใหม่ ชาร์จเจอร์ส
Next articleกรีน จับมือ “ ฮ็อปกินส์ ” เห็นอนาคตสดใสปีกนอก คาร์ดินาลส์