เฮอร์เบิร์ต ไปได้สวยกับแผนของโค้ชทีมบุกคนใหม่ ชาร์จเจอร์ส

19

ชาร์จเจอร์ส

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ซ้อมกับแผนของ โจ ลอมบาร์ดี โค้ชทีมบุกคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเซ็นสัญญากับทีมเมื่อช่วงปิดซีซัน

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คปีสอง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เริ่มที่จะสนุกและปรับตัวกับแผนของ โจ ลอมบาร์ดี โค้ชทีมบุกคนใหม่ ที่ทางแฟรนไชส์ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า งานนี้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต จะได้ออกมาพูดถึงแผนงานที่ไม่ซับซ้อนมากนัก ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตำแหน่งควอเตอร์แบ็คที่ขยับให้ตัวเขาเองมีส่วนร่วมกับเกมบุกมากขึ้น

“ บางครั้งควอเตอร์แบ็คอาจจะต้องขยับถอยหลัง และเปิดบอลให้กับเพื่อนวิ่งทำระยะ แต่แน่นอนว่าหลังจากที่ โจ ลอมบาร์ดี พูดว่าผมมีโอกาสที่จะขยับไปอีก 5 หรือว่า 10 หลา ถ้าหากว่าผมทำได้ และเขาก็พร้อมจะปรับเปลี่ยนแผนรูปแบบการวิ่ง นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ และผมมองว่ามันน่าจะสนุก หลังจากที่เขาได้เปิดโอกาสและนำรูปแบบใหม่ ๆ เข้ามาสู่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ”

สำหรับในซีซันที่เพิ่งปิดไป จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 ทำผลงานกับซีซันแรกของเจ้าตัวได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่คว้ารางวัลผู้เล่นรุคกียอดเยี่ยมแห่งปี กับผลงานการขว้างคอมพลีต 66.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะรวม 4,336 หลา ทำ 31 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 10 อินเตอร์เซปต์ เท่านั้น

นอกจากนี้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ยังสามารถถือบอลวิ่งได้ถึง 55 ครั้ง ระยะรวม 234 หลา และเจ้าตัวยังทำ 5 สกอร์ ซึ่งผลงานของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก็ออกสตาร์ท 15 เกมในซีซันรุคกีอีกด้วย

สำหรับแฟรนไชส์ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แล้ว พวกเขาไม่ลังเลที่จะเซ็นดึง โจ ลอมบาร์ดี เข้ามาสู่แฟรนไชส์ หลังจากที่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้ปลด  แอนโธนี ลินน์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก และแน่นอนว่า พวกเขาเชื่อมั่นผลงานของ โจ ลอมบาร์ดี ที่มีประสบการณ์มาอย่างมากมายกับการรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชและโค้ชในวงการของลีก เอ็นเอฟแอล

Previous articleกลุ่มหนีตายจาก Left 4 Dead ปรากฎตัวในเกม Zombie Army 4
Next articleแม็คเวย์ ไม่กดดันต้องแบกเป้า “ แรมส์ ” คว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล