เพลิแกนส์ นัดสัมภาษณ์ 2 ผู้ช่วยโค้ช คัดเลือกมอบเก้าอี้เฮดโค้ช

23

เฮดโค้ช

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ พวกเขากำลังมองหาเฮดโค้ชเข้ามานั่งคุมงานที่ สมูธี คิง เซ็นเตอร์  ในซีซันหน้า หลังจากที่พวกเขาได้ส่งจดหมายเทียบเชิญไปให้ ฌัคก์ วอห์น ผู้ช่วยโค้ชของ บรู้กลีน เน็ตส์ กับ ชาร์ลส์ ลี ผู้ช่วยโค้ชของ มิลวอลกี บัคส์ เพื่อขอสัมภาษณ์งานและดูวิสัยทัศน์ของผู้ช่วยโค้ชทั้งสอง เพื่อที่จะคัดเลือกมานั่งเก้าอี้โค้ชใหญ่ให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

สำหรับผลงานของผู้ช่วยโค้ชทั้งสอง ตามรายงานของ “ อีเอสพีเอ็น ” ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอ้างอิงสำหรับที่ไปที่มาของผู้ช่วยโค้ชทั้งสองว่า ทางด้านของ ฌัคก์ วอห์น ผู้ช่วยโค้ช บรู้กลีน เน็ตส์ เจ้าตัวทำงานอยู่ที่แฟรนไชส์มากกว่า 5 ปี และผลงานที่ ฌัคก์ วอห์น ได้ช่วยให้ บรู้กลีน เน็ตส์ ประสบความสำเร็จในตอนนี้ก็ถือว่ามีมากพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงซีซัน 2019-20 เมื่อ เคนนี แอ็ตกินสัน เฮดโค้ชถูกไล่ออก ก็คงเป็น ฌัคก์ วอห์น ผู้ช่วยโค้ช ที่นั่งแท่นรักษาการเฮดโค้ช บรู้กลีน เน็ตส์ และเขาก็บริหารจัดการทีมได้ดี

ส่วนทางด้านของ ชาร์ลส์ ลี ผู้ช่วยโค้ช มิลวอคกี บัคส์ ก็ถือว่ามีประสบการณ์ไม่น้อย หลังจากที่ก้าวเข้าสู่วงการโค้ชในปี 2012 กับการรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ มหาวิทยาลัย บัคเนลล์ เป็นเวลา 2 ปี จากนั้นเจ้าตัวก็เข้าสู่ทีมงานสตาฟฟ์ของ บูเดน โฮลเซอร์ และทำงานอยู่ตลอด 7 ปี กับทางแฟรนไชส์ มิลวอคกี บัคส์

เชื่อได้ว่า นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ คงจะพูดถึงเรื่องทัศนคติ และแผนการทำงานในอนาคตระยะยาวมากกว่า ซึ่งถ้าหากจะเทียบผลงานระหว่าง ฌัคก์ วอห์น ผู้ช่วยโค้ช บรู้กลีน เน็ตส์ กับ ชาร์ลส์ ลี ผู้ช่วยโค้ช มิลวอคกี บัคส์ ก็คงจะมีดีพอ ๆ กัน

Previous articleเตรียมจารึกสถิติ! “ โนวัค ” ลุ้นคว้า “ โกลเดน สแลม ”
Next article“ ดิว อริสรา ” กับชีวิตฟ้าหลังฝน โดนถล่มจุดพลุวันเกิดกลางดึก