3 ตำนานลีก สับเละผลงาน “ เบน ซิมมอน ” ดับสนิท

30

ผลงาน

เบน ซิมมอน การ์ดตัวเก่งฟอร์มหดของ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เจ้าตัวยังคงได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน หรือเรียกได้ว่าผลงานที่ดับสนิทในช่วงเพลย์ออฟรอบ 2 ฝั่งตะวันออก กับเกมการแข่งขันที่ผ่านมา

เบน ซิมมอน มีผลงานที่ถือว่าย่ำแย่ จนทำให้ 3 ตำนานลีก เอ็นบีเอ อย่าง แมจิค จอห์นสัน, แชคีลล์ โอนีล และ ชาร์ลส์ บาร์กลีย์ ได้ออกมาสับเละ การ์ดตัวใหญ่ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส กับผลงานในตอนนี้

สำหรับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส พวกเขาแพ้ให้กับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ 3-4 เกมซีรีส์ และแน่นอนว่า โฟกัสอยู่ที่ เบน ซิมมอน การ์ดตัวเก่ง วัย 24 ปี ที่ไม่สามารถงัดฟอร์มของตัวเองออกมาได้ และดูเหมือนว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก็คงจะเห็นเมื่อ ซิมมอน อยู่ในสนามว่า เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่ขาดความมั่นใจถึงแม้ว่าแฟน ๆ และเหล่าบรรดาสตาฟฟ์โค้ชจะส่งกำลังใจให้กับ ซิมมอน ตลอดเวลาก็ตาม แต่สำหรับผลงานของเจ้าตัวยังไม่ดีขึ้น จากที่มีสถิติการยิงจุดโทษแม่นเพียง 34.2 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น และนั่นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส พ่ายให้กับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ตกรอบรองชนะเลิศ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์

และแน่นอนว่า เปอร์เซ็นต์การชู้ตลงของ ซิมมอน ถือว่าน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์รอบเพลย์ออฟของ เอ็นบีเอ หลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสชู้ตอย่างน้อยถึง 70 เปอร์เซ็นต์

สำหรับรายแรกที่ออกมาพูดได้ดุเดือดก็คงจะเป็น แชคีลล์ โอนีล ตำนานเซ็นเตอร์ ที่บอกว่า “ ถ้าหากว่าอยู่ร่วมทีมกับ เบน ซิมมอน ในยุคปัจจุบันนี้ ผมคงจะไล่เตะตูด ซิมมอน ในล็อกเกอร์รูม ”

ส่วนในฝั่งของ เเมจิค จอห์นสัน ก็ได้ออกมาพูดถึง ซิมมอน ว่า “ เป็นผู้เล่นที่ไม่มีความมั่นใจ หลังจากที่มีโอกาสทำคะแนนแต่กลับตัดสินใจส่งบอลให้กับเพื่อน ”

ชาร์ลส์ บาร์กลีย์ ก็ได้ออกมาพูดได้อย่างเผ็ดร้อนว่า “ ไม่ควรที่จะส่งผู้เล่นแบบ ซิมมอน ลงสนาม ถ้าเขาไม่กล้าที่จะชู้ตบาสลงห่วง ”

Previous articleEA ควัก 1,400 ล้านดอลลาร์ เทคโอเวอร์ สตูดิโอเกมมือถือ Playdemic
Next articleเตรียมจารึกสถิติ! “ โนวัค ” ลุ้นคว้า “ โกลเดน สแลม ”