ระดับนางงาม! “ อาร์ม อาทิตยา ” หวังเทิร์นโปร เล่นกอล์ฟอาชีพ

460

เทิร์นโปร

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับวงการกอล์ฟไทยมากพอสมควร เมื่อทางด้านของ “ อาร์ม ” อาทิตยา คุณนะลาภัทร สาวงามที่มีดีกรีเป็นถึงอันดับ 2 จากเวที มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ ประจำปี 2016 ออกมาประกาศว่า เธอมีความหลงใหลในกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก และหวังว่าสักวันหนึ่งจะมีโอกาสเทิร์นโปรขึ้นมาเป็นนักกีฬากอล์ฟอาชีพ

“ อาร์ม ” อาทิตยา คุณนะลาภัทร ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก และมีความหลงใหลในกีฬาชนิดนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งมีโอกาสเริ่มต้นเล่นกอล์ฟแบบจริงจังในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา แถมฝีมือยังพัฒนาอย่างรวดเร็ว เริ่มต้นจากการตีกอล์ฟเพื่อการออกกำลังกายเพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้งในระยะแรก ก่อนที่ปัจจุบัน เธอจะสามารถไดรฟ์เฉลี่ยได้ไกลถึง 200 หลา จนเริ่มมีความคิดว่าจะหันไปจริงจังกับการเป็นนักกีฬากอล์ฟอาชีพ

ในเวลาว่าง “ อาร์ม ” อาทิตยา คุณนะลาภัทร มักจะเดินทางไปที่สนามกอล์ฟ เพื่อฝึกฝนและพัฒนาฝีมือในการหวดลูกอยู่เป็นประจำ ส่วนสนามกอล์ฟที่เธอชื่นชอบเดินทางไปก็จะมีอยู่ 3 แห่ง ประกอบไปด้วย สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี, สนามกอล์ฟ แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ สนามกอล์ฟ สอยดาว จังหวัดจันทบุรี

โดยทางด้านของ สาวอาร์ม กำลังรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ควบคู่ไปกับการฝึกฝนกีฬากอล์ฟอย่างจริงจัง ซึ่งเธอได้ออกมายอมรับว่า กีฬากอล์ฟค่อนข้างยากสำหรับผู้หญิง แต่ก็จะไม่ยอมแพ้เพราะรู้สึกว่าการเทิร์นโปรไปสู่การเป็นนักกีฬากอล์ฟ ให้ความรู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังศึกษาเพื่อไล่ล่าใบปริญญาบัตรของชีวิต

Previous articleฟอร์มเข้าตา! เฮดโค้ช “ เรฟเวนส์ ” พอใจการซ้อมของออฟเฟนซีพไลน์
Next articleCasino Royale (2006) จุดเริ่มต้นของสายลับ 007 คนใหม่