ฟอร์มเข้าตา! เฮดโค้ช “ เรฟเวนส์ ” พอใจการซ้อมของออฟเฟนซีพไลน์

56

เฮดโค้ช

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เจ้าตัวได้ออกอาการปลื้มหลังจากที่ 2 แท็คเกิลประสบการณ์ของแฟรนไชส์ ลงสนามซ้อมในช่วงมินิแคมป์เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งทั้งสองแท็คเกิลที่คาดหวังที่จะใช้งานในฤดูกาลหน้า ก็คงจะเป็น เควิน ไซท์เลอร์ และ อาเลฮานโดร วียานวยวา ที่พวกเขาทั้งสองกำลังทำผลงานในช่วงมินิแคมป์ เพื่อที่จะยึดตำแหน่งแท็คเกิลขวาในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

สำหรับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แล้ว พวกเขาค่อนข้างที่จะหนักใจในช่วงที่ บราวน์ จูเนียร์ เทรดไป แคนซัส ซิตี ชีฟส์ และแน่นอนว่า กว่าจะถึงช่วงเวลาเข้าสู่การเข้าแคมป์ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็มีข่าวต่าง ๆ มากมายจนกระทั่งการลงสนามซ้อมของผู้เล่น ออฟเฟนซีฟไลน์แมน ทั้ง เควิน ไซท์เลอร์, อาเลฮานโดร วียานวยวา และ จวอน เจมส์ รวมแม้กระทั่ง รอนนี สแตนลีย์ ที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างประทับใจ และแน่นอนว่า จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ยังพูดถึง รอนนี สแตนลีย์ ที่เจ้าตัวจะกลับมาร่วมแคมป์กับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ในทีมหลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บ

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ออกมาพูดถึงการอัปเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ หลังจากที่พวกเขาได้เปิดมินิแคมป์เพื่อเทรนผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ โดยเฉพาะ เควิน ไซท์เลอร์ และ อาเลฮานโดร วียานวยวา ว่า พวกเขามีความมุ่งมั่น และกระตือรือร้นมากพอ

“ นั่นเป็นข่าวดี เป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ ไม่เสียดายเวลา และผมรู้สึกประทับใจทั้งสองที่พวกเขากำลังเบียดแย่งกันในตอนนี้ และเราจะรอการกลับมาของ รอนนี สแตนลีย์ ที่จะเห็นอีกว่า ทีมของพวกเราจะมีแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่แข็งแกร่งมากมายเพียงใด ในซีซันหน้า ”

Previous articleบีสลีย์ ปีกนอก “ บัฟฟาโล ” ยืนยันไม่ฉีดวัคซีน โควิด–19
Next articleระดับนางงาม! “ อาร์ม อาทิตยา ” หวังเทิร์นโปร เล่นกอล์ฟอาชีพ