บีสลีย์ ปีกนอก “ บัฟฟาโล ” ยืนยันไม่ฉีดวัคซีน โควิด–19

55

บัฟฟาโล

โคล บีสลีย์ ปีกนอกของ บัฟฟาโล บิลล์ส ได้ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า เจ้าตัวไม่ต้องการที่จะฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 ตามที่ทางรัฐบาลของประเทศสหรัฐอเมริกาได้จัดให้

แน่นอนว่า ถึงแม้ว่ากฎของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล) จะออกมาชี้ชัดว่า ผู้เล่นที่อยู่ในลีกจะต้องฉีดให้ครบทุกคน แต่ทว่า บีสลีย์ ก็ยังคงออกมายืนยัน และเจ้าตัวยังอ้างอีกว่า สิ่งที่แสดงความคิดเห็นออกไปนั่นก็เพราะว่า ตัวเขาเป็นกระบอกเสียงให้กับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่อยู่ในลีก ที่พวกเขาไม่เห็นด้วยที่จะฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 เช่นเดียวกัน

โคล บีสลีย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีของ บัฟฟาโล บิลล์ส เจ้าตัวถูกกระแสสังคมในสื่อโซเชียลโจมตีเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทุกคนมองว่าสิ่ง ที่ บีสลีย์ กำลังปฏิบัติอยู่ในตอนนี้ เจ้าตัวแสดงความเห็นแก่ตัวมากเกินไปหลังจากที่ บีสลีย์ ได้โพสต์ในทำนองที่ว่า ถ้าหากทุกคนฉีดแล้ว เขาก็ไม่จำเป็นที่ต้องฉีด และถ้าหากไม่ต้องการอยู่ใกล้ตัว บีสลีย์ ก็ให้เดินหลีกเลี่ยงออกไป เพราะเขายืนหยัดที่จะใช้ชีวิตแบบนี้

“ ผมคิดว่า ผมจะสร้างความแข็งแกร่งและภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง ผมจะไม่ยอมกินยาแก้อาการขาหัก ทั้งที่ผมไม่ได้รับอาการบาดเจ็บ ถ้าหากผมเดินออกไปในที่สาธารณะแล้วทุกคนกลัว ผมก็ขอให้เดินหลีกเลี่ยงและไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าใกล้ผม ”

“ ซึ่งแน่นอนว่า ทุกคนในลีก เอ็นเอฟแอล ต่างก็ทำตามกฎ แต่อย่าลืมไปว่ามีผู้เล่นหลาย ๆ รายที่พวกเขาไม่กล้าพูด ไม่ต้องการที่จะฉีดวัคซีนเช่นเดียวกับผม และผมคิดว่าทุกอย่างก็คงจะใช้ชีวิตปกติ และผมยืนยันว่าผมไม่ต้องการที่จะรับวัคซีนที่กำลังฉีดในตอนนี้ ”

Previous articleSkull Town เมืองในตำนาน เตรียมกลับมาในเกม Apex Legends อีกครั้ง
Next articleฟอร์มเข้าตา! เฮดโค้ช “ เรฟเวนส์ ” พอใจการซ้อมของออฟเฟนซีพไลน์