หัวหน้าโค้ช “ ซีฮอว์คส์ ” มั่นใจเซ็น “จามาล อดัมส์ ” ระยะยาว

24

จามาล อดัมส์

สำหรับการเซ็นสัญญาระหว่าง ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ กับ จามาล อดัมส์ เซฟตีวัย 25 ปี ถึงแม้ว่ายังไม่แล้วเสร็จ และเหล่าบรรดาแฟน ๆ กำลังจับจ้องสถานการณ์นี้เป็นอย่างมาก แต่แน่นอนว่า ทางหัวหน้าโค้ช “ เหยี่ยวทะเล ” ก็ได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า การเจรจาเป็นไปได้ด้วยดี และเงื่อนไขต่าง ๆ ก็พร้อมที่จะรองรับให้ อดัมส์ ได้เซ็น ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ในระยะยาว

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ออกมาพูดถึงเงื่อนไขการเซ็นสัญญากับทีม “ เหยี่ยวทะเล ” และ จามาล อดัมส์ เซฟตีวัย 25 ปี ที่จะเปิดเผยในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งการเจรจาครั้งนี้ พวกเขาได้เตรียมการมาแล้วก่อนหน้านี้เป็นระยะเวลาหลายเดือน และสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ก็คงไม่มีอะไรที่จะผิดแปลกจากที่แฟน ๆ คาดหวัง

“ ผมเข้าใจแฟน ๆ ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด แต่แค่อยากจะบอกว่า พวกเราได้ไตร่ตรองและพยายามที่จะทำทุกอย่างให้รอบคอบ ซึ่ง อดัมส์ เป็นผู้เล่นที่มีความมหัศจรรย์ และเขาทำผลงานได้ดี และในระหว่างนี้ ผมเข้าใจดีว่า ถึงแม้ทุกอย่างจะล่าช้า แต่เรื่องของสัญญาก็ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และทุกคนต้องรับรู้พร้อมกันว่า กระบวนการการเซ็นสัญญาระหว่าง แฟรนไชส์ กับ อดัมส์ เป็นการจรดปากกาครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งพวกเราไม่อยากให้มีอะไรผิดพลาด และที่ผ่านมาก็มีการเจรจาพูดคุยกันแบบสบาย ๆ ไม่ได้มีเรื่องตึงเครียดแต่อย่างใด และทุกอย่างก็คงจะลงตัวในเร็ว ๆ นี้ ”

สำหรับเหตุผลที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ รู้สึกเป็นกังวลจากที่ก่อนหน้านี้ อดัมส์ ไม่ได้เข้าร่วมในช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับ จึงทำให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นกังวลว่า การเซ็นสัญญาที่จะเกิดขึ้นใหม่ พวกเขากำลังที่จะยุติ แต่ทว่าตอนนี้ พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ก็ได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous articleล็อกถล่ม! “ เฟเดอร์เรอร์ ” ตกรอบ 2 “ โนเวนติ โอเพน ”
Next article“ เก่ง ชาติชาย ” เปิดใจถึงชีวิตรัก 23 ปีกับผู้หญิงคนเดิม