ล็อกถล่ม! “ เฟเดอร์เรอร์ ” ตกรอบ 2 “ โนเวนติ โอเพน ”

11

โนเวนติ โอเพน

โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ นักเทนนิสชายเดี่ยว มือวางอันดับ 8 ของโลก จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พลาดท่าอย่างแรงหลังจากเขาพ่ายแพ้ให้กับ เฟลิกซ์ โอเฌร์ อาลียาซิม นักเทนนิสชายเดี่ยว มือวางอันดับ 21 ของโลก จากประเทศแคนาดา ในการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ 500 รายการ โนเวนติ โอเพน 2021 ที่ประเทศเยอรมนี ตกรอบ 2 ของการแข่งขัน ไปแบบช็อกแฟนเทนนิสทั่วโลก

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ 500 รายการ โนเวนติ โอเพน 2021 รอบ 2 ที่เมืองฮัลเล ประเทศเยอรมนี เป็นการพบกันระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ 10 สมัยของรายการดังกล่าว ต้องดวลกับ เฟลิกซ์ โอเฌร์ อาลียาซิม ซึ่งก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน แฟนเทนนิสทั่วโลกต่างคิดว่า มือวางอันดับ 8 ของโลก จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จะสามารถเอาชนะไปได้อย่างง่ายดาย

แต่ผลการแข่งขันกลับไม่ออกมาเป็นแบบนั้นเมื่อ โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ทำผลงานได้อย่างผิดหวัง แตกต่างจาก เฟลิกซ์ โอเฌร์ อาลียาซิม ที่ทำได้ดีกว่า เบียดเอาชนะไปแบบหวุดหวิด 2-1 เชต ด้วยสกอร์ 4-6, 6-3 และ 6-2 หยุดเส้นทางของ โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ในรายการดังกล่าวเอาไว้เพียงแค่รอบ 16 คนสุดท้าย ส่วนตัว เฟลิกซ์ โอเฌร์ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

โดยทางด้านของ เฟลิกซ์ โอเฌร์ อาลียาซิม การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ในการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ 500 รายการ โนเวนติ โอเพน 2021 อย่างเป็นทางการเรียบร้อย แถมยังถูกจับตามองในฐานะตัวเต็งของรายการอีกด้วย ซึ่งเขาจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แยน เลนนาร์ด สตัฟฟ์ มือวางอันดับ 45 ของโลก หรือ มาร์กอส กิรอน มือวางอันดับ 75 ของโลก ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ไม่หนักหนาสักเท่าไรนัก

Previous articleมาติเยอ หวังเซ็นสัญญายาว “ ชีฟส์ ” จนอำลาวงการ
Next articleหัวหน้าโค้ช “ ซีฮอว์คส์ ” มั่นใจเซ็น “จามาล อดัมส์ ” ระยะยาว