มาติเยอ หวังเซ็นสัญญายาว “ ชีฟส์ ” จนอำลาวงการ

28

ชีฟส์

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตีมากประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงความจงรักภักดีต่อแฟรนไชส์แห่งนี้ โดยที่ มาติเยอ ได้แสดงความชัดเจนว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนหรือว่าผลงานเป็นแบบไหนก็ตาม มาติเยอ ต้องการที่จะอยู่ร่วมทัพ “ หัวหน้าเผ่า ” ไปจนกว่าที่จะอำลาวงการคนชนคน เอ็นเอฟแอล ในอนาคต

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตีวัย 29 ปี กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวกับ แคนซัส ซิตี ชีพส์ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ มาติเยอ ออกมาเปรยด้วยความหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าต้องการที่จะอยู่ร่วมทัพ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ระยะยาว ถ้าหากพวกเขาได้เซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ ผมแสดงความชัดเจนมาตลอดว่า ผมต้องการที่จะอยู่กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ระยะยาว และผมคาดหวังว่า ทุกอย่างจะเป็นอย่างนั้น เพราะในหัวของผมไม่ได้มีแฟรนไชส์ไหนที่ผมต้องการจะย้ายไปร่วมเล่นให้กับพวกเขา และผมก็แสดงความจงรักภักดีต่อแฟรนไชส์แห่งนี้เพื่อที่จะให้พวกเขามองว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเสมอ ”

“ สำหรับสตาฟฟ์โค้ชทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าโค้ช โค้ชทีมรับ โค้ชประจำตำแหน่ง หรืออื่น ๆ บรรดาผู้ฝึกสอนเหล่านี้เป็นผู้ที่รู้ดีว่า ผมมีความพยายามและมุ่งมั่นมากแค่ไหนที่จะพัฒนาร่างกายของตัวเองให้ขึ้นมาอยู่ในจุดที่สามารถช่วยทีมในตำแหน่งที่ผมรับผิดชอบได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ และคนเหล่านี้เท่านั้นที่รู้ว่า ความพร้อมร่างกายผมดีมากขนาดไหน ซึ่งถ้าหากพวกเขานำข้อมูลไปประกอบเกี่ยวกับเรื่องของการเซ็นสัญญา แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ก็คงจะมองถึงเรื่องการเซ็นสัญญาระยะยาวให้กับผมแน่นอน ”

Previous articleคลาวนีย์ แฮปปีหลังร่วมซ้อมคู่หูใหม่ “ แกร์เร็ตต์ ” ที่ คลีฟแลนด์
Next articleล็อกถล่ม! “ เฟเดอร์เรอร์ ” ตกรอบ 2 “ โนเวนติ โอเพน ”