คลาวนีย์ แฮปปีหลังร่วมซ้อมคู่หูใหม่ “ แกร์เร็ตต์ ” ที่ คลีฟแลนด์

10

แกร์เร็ตต์

จาเดวีออน คลาวนีย์ ที่เจ้าตัวมีสภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้ลงซ้อมในโปรแกรมมินิแคมกับแฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และดูเหมือนว่างานนี้เจ้าตัวจะมีความสุขหลังจากที่ย้ายมาสู่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และได้ร่วมฝึกซ้อมกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งต่าง ๆ โดยเฉพาะการได้ร่วมงานกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ เพื่อนคู่หูใหม่

หลังจากที่ คลาวนีย์ ได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะ  คลาวนีย์ ที่เล่นในตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ ที่เจ้าตัวมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และได้เซ็นสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้หยอดคำหวาน และกล่าวชื่นชม ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ว่าเป็นคู่ขาที่เขาตามหาตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่อยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล  และแน่นอนว่า ในมินิแคมป์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส การซ้อมในตำแหน่ง ดีเฟนซีฟเอนด์ เกมป้องกันของ คลาวนีย์ และ แกร์เร็ตต์ ก็ถือว่าทำงานร่วมกันได้อย่างดี

คลาวนีย์ ก็ได้ออกมาพูดถึง ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ว่า

“ หลังจากที่ได้ลงฝึกซ้อมกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ แน่นอนว่า ความรู้สึกเหมือนพวกเราเล่นด้วยกันมาเป็นระยะเวลาหลายปี ซึ่งผมเดินทางมาที่นี่เป็นครั้งแรก และนี่คือการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรก เพราะผมมีสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ”

“ แต่ผมรู้สึกว่า ไมล์ส แกร์เร็ตต์ เป็นผู้เล่นที่อำนวยความสะดวกเมื่ออยู่ในสนามร่วมกัน และแน่นอนว่า ผมประทับใจหลังจากที่ได้ซ้อมร่วมกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ เพราะผมรู้สึกว่าตลอดระยะเวลา 8 ปีที่อยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล คู่หูคนนี้ค่อนข้างที่จะถูกใจเป็นอย่างมาก ”

ทางด้าน โจ วูดส์ โค้ชทีมรับของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชม แกร์เร็ตต์ กับ คลาวนีย์ เช่นเดียวกัน หลังจากที่ โจ วูดส์ ต้องการที่จะให้ดีเฟนซีฟไลน์แมนทั้งสองเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ และสร้างความสับสนให้กับตัวบล็อกฝั่งตรงข้าม ด้วยรูปแบบการเล่นที่ทั้งสองระหว่าง แกร์เร็ตต์ กับ คลาวนีย์ กำลังซ้อมร่วมกันอยู่ในตอนนี้

Previous articleกำปั้นเฮ! “ เฟี้ยว จุฑามาศ ” นักชกสาวไทย ได้ตั๋วลุยโอลิมปิก
Next articleมาติเยอ หวังเซ็นสัญญายาว “ ชีฟส์ ” จนอำลาวงการ