ปัดเงินล้าน! “ เทนนิส พาณิภัค ” เมินงานโฆษณา มุ่งคว้าเหรียญโอลิมปิก

135

งานโฆษณา

เรียกได้ว่ามุ่งมั่นเพื่อเหรียญโอลิมปิกอย่างแท้จริง สำหรับ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดสาว ตัวแทนทีมชาติไทย หลังจากเธอตัดสินใจที่จะปฏิเสธการถ่ายโฆษณามูลค่ากว่าล้านบาท เพื่อโฟกัสกับการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น เพราะมีเป้าหมายที่สำคัญกว่านั่นก็คือ การก้าวไปคว้าเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

“ เทนนิส ” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ถือเป็นนักกีฬาเทควันโดมือหนึ่งของประเทศไทยและของโลก ในน้ำหนัก 49 กิโลกรัม หญิง ซึ่งเธอก็กำลังอยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก ภายใต้การดูแลของ “ โค้ชแม็กซ์ ” ร้อยตำรวจโท ชัชวาล ขาวลออ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และ “ โค้ชเช ” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันทีมชาติไทย ชาวเกาหลี ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการฝึกซ้อมที่ดุดันและหนักหน่วง

โดยทางด้านของ “ โค้ชแม็กซ์ ” ร้อยตำรวจโท ชัชวาล ขาวลออ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ผมรับหน้าที่ดูแลนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยทุกคน โดยเฉพาะเรื่องของความฟิตและท่าเตะ ส่วนโค้ชคนอื่นก็จะดูแลนักกีฬาในหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไป ต้องยอมรับเลยว่านักกีฬาของเรามีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก บางทีมองจากภายในนอกอาจจะยังไม่ทราบ ”

อย่างในรายของ “ เทนนิส ” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ยอมปฏิเสธการถ่ายโฆษณาที่มีมูลค่ากว่าล้านบาท เนื่องจากทางสมาคมฯมีกฎเข้มงวดว่า นักกีฬาจะต้องห้ามเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัว นอกจากการเดินทางไปยังสนามซ้อมกับที่พัก ซึ่งเธอก็ปฏิบัติตามอย่างเข้มงวด แถมยังมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าเหรียญโอลิมปิกให้ได้  ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างมาก

Previous articleชนะแต้ม! “ มงคลเพชร ” ซัด “ อีเลียส ” ร่วงก่อนได้เฮในศึก วัน ฟูล แบลสต์
Next articleผู้ว่าการ กกท. มั่นใจนักกีฬาไทยได้สิทธิลุย “ โตเกียว โอลิมปิก ” ตามเป้า