ควอเตอร์แบ็คใหม่ “ ฮัสกินส์ ” พร้อมระเบิดฟอร์มกับ สตีลเลอร์ส

75

สตีลเลอร์ส

ดเวย์น ฮัสกินส์ อดีตควอเตอร์แบ็ค วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ครายที่ 4 เมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าสิ่งที่ ฮัสกินส์ ได้เข้ามาร่วมงานกับทัพ “ ม่านเหล็ก ” ในครั้งนี้ เจ้าตัวต้องการที่จะพิสูจน์ให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ และเพื่อนร่วมทีมรู้ว่า เขายังสามารถทำผลงานในคลาสที่สูงได้เช่นเดิม หลังจากที่ฟอร์มหดหายตลอด 2 ฤดูกาลกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม

ดเวย์น ฮัสกินส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 24 ปี ได้ออกมาขอบคุณ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แฟรนไชส์ที่อ้าแขนรับให้เจ้าตัวเข้ามาร่วมงานด้วยหลังจากที่ถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เทรดออกจากทีมในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ฮัสกินส์ ถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เลือกเข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2019 และแน่นอนว่า ความคาดหวังที่แฟรนไชส์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ต้องการจากศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท นั่นก็คืออนาคตของแฟรนไชส์ที่พวกเขาต้องการจะให้ ดเวย์น ฮัสกินส์ เป็นควอเตอร์แบ็คระดับแถวหน้า แต่ทว่า ดเวย์น ฮัสกินส์ ทำงานได้ไม่ตรงตามมาตรฐานที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้วางไว้ เขาจึงถูกเทรดออกจากแฟรนไชส์เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมา และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ตัดสินใจเทรด ดเวย์น ฮัสกินส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 24 ปี  เข้าสู่ทัพ “ ม่านเหล็ก ” เป็นควอเตอร์แบ็ครายที่ 4 ของทีม ต่อจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์, เมสัน รูดอล์ฟ และ โจชัว ด็อบบ์ส

ดเวย์น ฮัสกินส์ ออกมาพูดถึงอนาคตของเจ้าตัวกับแฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ว่า “ ต้องขอขอบคุณองค์กรแห่งนี้ที่พวกเขายังมองเห็นความสำคัญของผม และยังคงต้องการที่จะให้พื้นที่เพื่อพิสูจน์ว่า ผมยังสามารถลงสนามและทำผลงานได้ดีเช่นเดิม ”

“ และแน่นอนว่า แฟน ๆ ก็คงจะได้ชมผลงานของผม ถ้าหากว่าสามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง เพราะทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คมีมากมายแน่นห้อง และนั่นก็เป็นเรื่องของบทพิสูจน์ที่ผมจะต้องแย่งตำแหน่งมาให้ได้ ”

Previous article“ดิว อริสรา” มอบถุงยังชีพ แทนคำขอโทษจากใจ
Next articleชนะแต้ม! “ มงคลเพชร ” ซัด “ อีเลียส ” ร่วงก่อนได้เฮในศึก วัน ฟูล แบลสต์