วิเซิร์ดส์ สิ้นสุดสัมพันธ์ 5 ปี แยกทางเฮดโค้ช “ สกอตต์ บรูกส์ ”

8

สกอตต์ บรูกส์

แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทีมเก่าแก่แห่งศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ พวกเขาได้ออกมาแถลงข่าวให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นว่า พวกเขาได้ยุติความสัมพันธ์กับ สกอตต์ บรูกส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะไม่มีการต่อสัญญาเหมือนที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่พวกเขาก็มีความยินดีหลังจากที่ร่วมหัวจมท้ายกับ สกอตต์ บรูกส์ มาเป็นระยะเวลา 5 ปี

ตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ เหล่าบรรดาแฟน ๆ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ พวกเขาก็คงต้องรอลุ้นที่จะเห็นหัวหน้าโค้ช สกอตต์ บรูกส์  เซ็นสัญญาขยายกับทีมออกไป และแน่นอนว่านั่นคงไม่ใช่เรื่องที่เหนือความคาดหมาย แต่หลังจากที่ทาง วอชิงตัน วิเซิร์ด ได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาเป็นแฟน ๆ ได้ทราบผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยที่พวกเขาได้เริ่มต้นด้วยการแสดงความยินดี และรู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับ สกอตต์ บรูกส์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี และตามมาด้วยข้อความที่ว่า สกอตต์ บรูกส์ จะพ้นสภาพการเป็นหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน วิเซิร์ด หลังจากที่สิ้นสุดภารกิจการแข่งเพลย์ออฟฤดูกาล 2020-21

“  พวกเราขอขอบคุณ สกอตต์ บรูกส์ ที่อยู่ร่วมหัวจมท้ายกับพวกเรามาตลอดระยะเวลา 5 ซีซัน และนั่นเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ซึ่งมีทั้งช่วงที่เลวร้ายและช่วงเวลาแห่งความฝันที่พวกเราทำสำเร็จ และนอกเหนือจากสิ่งที่ สกอตต์ บรูกส์ มอบให้ทีมแล้ว พวกเราต้องขอขอบคุณครอบครัวของ สกอตต์ บรูกส์ ที่สละเวลาให้กับ สกอตต์ บรูกส์ สร้างความยิ่งใหญ่และความประทับใจให้กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมงานกันมา ”

คาดการณ์ว่า วอชิงตัน วิเซิร์ด และ สกอตต์ บรูกส์ พวกเขาได้คุยข้อตกลงกันไม่ลงตัว จึงทำให้ทาง วอชิงตัน วิเซิร์ด ตัดสินใจออกมาประกาศให้ สกอตต์ บรูกส์ พ้นสภาพเฮดโค้ดของแฟรนไชส์ทันที ซึ่งก็คงคาดเดาได้ไม่ยากว่า คงจะมาจากเรื่องของเพดานเงินเดือน

Previous articleล็อคเก็ตต์ ชมโค้ชใหม่ทีมบุก ทำให้ปีกนอก “ ซีฮอว์คส์ ” เล่นอิสระขึ้น
Next article“ ทราย เจริญปุระ ” ยอมรับสุดทรมานกับโรคกินไม่หยุด