ล็อคเก็ตต์ ชมโค้ชใหม่ทีมบุก ทำให้ปีกนอก “ ซีฮอว์คส์ ” เล่นอิสระขึ้น

9

ซีฮอว์คส์

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ผู้เล่นตำแหน่งปีกนอก ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมบุก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ หลังจากที่พวกเขาได้คว้าตัว เชน วัลดรอน โค้ชทีมบุกคนใหม่ เข้ามาดูแลเกมบุกให้กับแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ ล็อกเก็ตต์ อยู่กับทัพ ซีฮอร์คส์ เจ้าตัวรู้สึกว่าการที่มีโค้ชคนใหม่เข้ามาดูแลเกมบุกตอนนี้ พบว่ากลุ่มปีกนอกมีอิสระในการเล่นมากขึ้น

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกวัย 28 ปีของแฟรนไชส์ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ออกมาพูดถึงการมาของ เชน วัลดรอน โค้ชทีมบุกป้ายแดง ที่เข้ามาควบคุมทีมบุกหลังจากที่ วัลดรอน ได้นำเสนอรูปแบบการเล่นที่มีมิติใหม่ให้กับกลุ่มปีกนอกของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมสู้ศึกในซีซันหน้า และแน่นอนว่า สิ่งที่แปลกใหม่จากการเข้ามาของ วัลดรอน และความซับซ้อนของแผน พร้อมกับอิสระในการเล่น ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกของทีม จึงออกมากล่าวชื่นชมสำหรับการวางแผนงานของ วัลดรอน

“ หลังจากที่ วัลดรอน ได้เสนอแผนในล็อกเกอร์รูมกลุ่มปีกนอก และแน่นอนว่า พวกเราต้องอึ้งเพราะเขาพูดในสิ่งที่พวกเราคิดมาตลอด ผมไม่ได้หมายถึงว่าสิ่งที่ วัลดรอน พูดออกมาจะเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นสิ่งที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อนเกี่ยวกับแผนงาน แผนมีความสลับซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น และพวกเราก็มองหน้ากัน พร้อมกับบอกว่า วัลดรอน จะทำทุกอย่างให้เป็นไปได้ ”

“ เขาลงรายละเอียดทุกอย่างแม้กระทั่งการโฟกัสที่เท้า หลังจากที่พวกเราต้องวิ่งเพื่อที่จะทำระยะให้ได้มากที่สุด และแน่นอนเมื่อเขาพูดถึงตั้งแต่เรื่องของการวิ่ง และเรื่องของการสลับเท้า นี่คือสิ่งที่จะทำให้พวกเรารู้ดีว่า ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่ วัลดรอน ได้นำเสนอแผนงาน และเขายังได้เสนอมิติรูปแบบใหม่ พร้อมกับให้พวกเราแสดงความคิดเห็น ”

“ ที่ วัลดรอน กำลังจะทำตอนนี้ นั่นคืออิสระในการเล่นที่มีมากขึ้น เพราะพวกเรารู้ดีว่า ไม่ต้องการอะไรมาก เพียงแค่เขาต้องการจะให้พวกเราทำตามแผนภายใต้การตกผลึกความคิดของพวกเรา ที่สามารถนำเสนอให้กับโค้ชทีมบุกได้อีกด้วย ”

Previous articleตามรอยเท้า! สองพี่น้อง “ อันโป ” ยอมรับ “ บัวขาว ” เป็นต้นแบบ
Next articleวิเซิร์ดส์ สิ้นสุดสัมพันธ์ 5 ปี แยกทางเฮดโค้ช “ สกอตต์ บรูกส์ ”