ซิกเซอร์ส ผิดหวัง “ เบน ซิมมอนส์ ” ชู้ตโทษไร้ประสิทธิภาพ

101

เบน ซิมมอนส์

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ที่เจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็ง และคงจะต้องกล่าวถึงการชู้ตจุดโทษของ เบน ซิมมอนส์ ที่ไร้ประสิทธิภาพ หลังจากที่ ริเวอร์ส พยายามปกป้อง ซิมมอนส์ มาโดยตลอด ว่าเขาเป็นผู้เล่นหลักใน ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แต่ทว่าในเกมที่พวกเขาพ่ายคารัง เวลล์สฟาร์โก เซ็นเตอร์ กับเกมที่พบกับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ จึงทำให้ ริเวอร์ส คงจะเลิกโอ๋ ซิมม่อนส์ การ์ดลูกเทวดาสักที

สำหรับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีเซอร์ส พวกเขากำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากหลังจากที่แพ้ในบ้านของตัวเองให้กับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ 106 – 109 คะแนน และเป็นที่น่าเสียดายหลังจากที่พวกเขามีผลต่างเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น และเกมการแข่งขันในนัดที่พ่ายให้กับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ในบ้านของตัวเอง เป็นการแข่งขันเพลย์ออฟ รอบ 2 ฝั่งตะวันตก เกมที่ 5

และความพ่ายแพ้ในเกมนั้น ทำให้พวกเขาตามหลัง แอตแลนตา ฮอว์คส์ 2 – 3 เกมซีรีส์ ซึ่งแน่นอนว่า ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีเซอร์ส มีโอกาสที่จะตกรอบเพลย์ออฟ หลังจากที่พวกเขาพ่ายภายในบ้านของตัวเองในเกมที่ผ่านมา

และดูเหมือนว่า หลังจากที่แข่งเสร็จ แต่ว่าปัญหาในล็อกเกอร์รูมยังไม่จบ สาเหตุก็คงจะมาจากที่ เบน ซิมมอนส์ ชู้ดจุดโทษทั้งหมด 14 ครั้ง แต่เจ้าตัวชู้ตลงเพียงแค่ 4 หนเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่านั่นเท่ากับคะแนนเพียง 8 แต้ม ซึ่งถ้าหากว่า เบน ซิมมอนส์ สามารถชู้ดจุดโทษได้มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์  แน่นอนว่า ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส คงจะเก็บชัยชนะในบ้านของตัวเองเหนือ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ได้แน่นอน พร้อมเป็นฝ่ายนำ 3 – 2 แทนที่จะตาม 2 – 3 เกมซีรีส์

และดูเหมือนว่างานนี้ ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส จะออกอาการโมโหอย่างหนัก หลังจากที่เจ้าตัวแทบจะไม่มองหน้า เบน ซิมมอนส์ เพราะที่ผ่านมา ริเวอร์ส มักจะออกมาปกป้อง ซิมมอนส์ ตลอดเวลา โดยที่ ริเวอร์ส ชอบปักหลักกับคำพูดตัวเองว่า ซิมมอนส์ เป็นผู้เล่นที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ขาดไม่ได้ (แต่ตอนนี้ก็คงไม่ใช่แล้ว)

Previous articleจากัวร์ส์ ยังไม่ฟันธงตัวจริงควอเตอร์แบ็ค ซีซัน 2021
Next articleตามรอยเท้า! สองพี่น้อง “ อันโป ” ยอมรับ “ บัวขาว ” เป็นต้นแบบ