จากัวร์ส์ ยังไม่ฟันธงตัวจริงควอเตอร์แบ็ค ซีซัน 2021

14

ควอเตอร์แบ็ค

สำหรับแฟรนไชส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขายังคงไม่ฟันธงว่า ใครจะได้เป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงในซีซันหน้า หลังจากที่ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเข้าแคมป์ฝึกซ้อม และแน่นอนว่า โอกาสของ การ์ดเนอร์ มินชูว์ จอมเก๋าของทีม ก็ยังคงเป็นเต็งหนึ่งเช่นเดิม และพวกเขายังเปิดโอกาสให้ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คป้ายแดง มีพื้นที่แย่งชิงตัวจริงในซีซันหน้าอีกด้วย

ไบรอัน ช็อตเทนไฮเมอร์ โค้ชควอเตอร์แบ็คและผู้ประสานงานเกมขว้างของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมตอนนี้ว่า พวกเขายังไม่ฟันธงว่าใครจะได้ลงเป็นตัวจริงในซีซัน 2021 และแน่นอนว่า การมาของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ รุคกีดราฟท์คนแรก คลาส 2021 ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะผลักดันเด็กใหม่ให้ลงวาดลวดลายในลีก เอ็นเอฟแอล ก็ยังคงไม่ใช่ตัวจริง หรือว่าตัวหลัก เพราะทาง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังคงมองถึงความสำคัญของ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ที่ยังคงเป็นควอเตอร์แบ็คตัวยืนให้กับทีม แต่ทว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงก็ยังคงเกิดขึ้นกับทั้ง 2 ควอเตอร์แบ็คภายในแฟรนไชส์เช่นเดิม

“ หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับว่า พวกเราต้องการที่จะผลักดันเด็กใหม่อย่าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ รุคกีดราฟท์คนแรก คลาส 2021 และแน่นอนว่า คงไม่ใช่เรื่องแปลกหลังจากที่หมอนั่นก็ทำผลงานได้ดีในแคมป์ แต่อย่าลืมไปว่า การ์ดเนอร์ มินชูว์ ยังมีโอกาสเบียดแย่งตำแหน่งกับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เขาขว้างให้กับพวกเรามาอย่างมากมาย และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนประทับใจ แต่ผมก็ไม่ได้หมายถึงว่าทุกอย่างจะต้องปักหลักอยู่ที่ผู้เล่นรายใดรายหนึ่ง ”

“ ซึ่งพวกเขาทั้งสองคน ต้องแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง และไม่ใช่เพียงแค่ตำแหน่งควอเตอร์แบ็คเท่านั้น ทุกตำแหน่ง โค้ชทุกคนก็ได้มีการปรึกษาร่วมกันเช่นเดียวกัน และผมมองว่าไม่มีอะไร 100 เปอร์เซ็นต์ ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โครเอเชีย 3-1 สก็อตแลนด์ (ฟุตบอลยูโร)
Next articleซิกเซอร์ส ผิดหวัง “ เบน ซิมมอนส์ ” ชู้ตโทษไร้ประสิทธิภาพ