คลาวนีย์ แฮปปีลงซ้อมครั้งแรกกับทีมรับ “ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ”

45

คลีฟแลนด์ บราวน์ส

จาเดวีออน คลาวนีย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ป้ายแดงที่สวมเครื่องแบบของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ลงฝึกซ้อมในมินิแคมป์ และเจ้าตัวก็ออกอาการปลื้ม และแสดงความปากหวานถึงแฟรนไชส์ใหม่ทันทีว่า เริ่มที่จะมีความสุขและปรับตัวเข้ากับระบบเกมรับของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ คลาวนีย์ เซ็นสัญญา 1 ปี กับทีมเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จาเดวีออน คลาวนีย์ ตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ เจ้าตัวได้ลงฝึกซ้อมในช่วงมินิแคมป์กับทีม หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญา คลาวนีย์ เป็นระยะเวลา 1 ปี และแน่นอนว่า ท่ามกลางข้อสงสัยของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่พวกเขายังคงงงอยู่ว่า แฟรนไชส์ตัดสินใจหรือว่ามีเหตุผลแบบไหนจึงเซ็น จาเดวีออน คลาวนีย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ วัย 28 ปี เข้ามาสู่แฟรนไชส์เพื่อลงสู้ศึกในซีซันหน้า หลังจากที่  คลาวนีย์ ถูกขึ้นบัญชีเป็นผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บกับแฟรนไชส์อื่น ๆ

แต่ทางด้าน จาเดวีออน คลาวนีย์ หายจากอาการบาดเจ็บ และเจ้าตัวก็ลงซ้อมกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ใหม่ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บที่ตัวเขาต้องต่อสู้มานานที่หัวเข่า และเจ้าตัวยังปลื้มพร้อมกับมีความสุขหลังจากที่เข้าสู่มินิแคมป์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ครั้งแรก ว่า

“ นอกเหนือจากอาการบาดเจ็บที่จะต้องก้าวข้าม และรักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุดแล้ว ยังคงมีการตั้งคำถามจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ และผมก็คงจะต้องพิสูจน์ให้พวกเขาได้เห็นในช่วงของเปิดซีซัน 2021 ซึ่งผมต้องขอขอบคุณ คลีฟแลนด์ บราวน์ส  ที่ให้โอกาสได้กลับมาลงสนามด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปี และผมพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดหลังจากที่ได้รับโอกาสเช่นกัน และการซ้อมในมินิแคมป์ ผมเริ่มที่จะตื่นเต้นเพราะทุกอย่างกำลังจะเป็นไปได้ดี และผมมีความสุข ”

Previous articleเสาหลักของ Five Night’s At Freddy ประกาศลาออกจากเกมซีรีส์แล้ว
Next articleBayonetta 3 ยืนยันอยู่ในช่วงพัฒนาหลังไร้ร่องรอยในงาน E3 2021