ฮาร์เดน ยังไม่ฟิตแต่ขอลงช่วย เน็ตส์

48

เน็ตส์

เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดตัวเก่ง บรูกลีน เน็ตส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งทดสอบความฟิตของกล้ามเนื้อหลังเข่า กับการซ้อมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง บรูกลีน เน็ตส์ พวกเขามีนัดแข่งเกมที่ 5 ของซีรีส์เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก พบ มิลวอลกี บัคส์ ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ว่าเกมการแข่งขันที่ 5 จะมี เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดตัวเก่งของทีมลงสนามหรือไม่ หรือแม้กระทั่งว่า บรูกลีน เน็ตส์ พวกเขาสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ ได้ แต่สถานการณ์ของ ฮาร์เดน ก็ยังคงอยู่ในสถานะผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บเช่นเดิม ซึ่งทีมแพทย์ได้แจ้งตอนนี้ว่า อาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อหลังเข่าของ ฮาร์เดน ยังอยู่ในระยะเสียหาย 80 เปอร์เซ็นต์ ที่เจ้าตัวมีความเสี่ยงสูง

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาใหญ่ระดับโลก ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ฮาร์เดน ได้ร้องขอต่อแฟรนไชส์เกี่ยวกับการลงสนาม ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงและฟิตสมบูรณ์ก็ตาม และแน่นอนว่าบริเวณหลังเข่าขวา ซึ่งเป็นบริเวณกล้ามเนื้อที่สำคัญเกี่ยวกับร่างกายของ ฮาร์เดน ทีมแพทย์ได้ประเมินก่อนหน้านี้ว่า เจ้าตัวมีโอกาสเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหนัก ”

แต่ทว่าหลังจากที่ ฮาร์เดน ลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สภาพร่างกายของ ฮาร์เดน ก็ขัดแย้งกับทีมแพทย์ที่ได้เปิดเผยข้อมูลว่า กล้ามเนื้อของเจ้าตัวได้รับความเสียหายมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ทว่า ฮาร์เดน ก็ยังสามารถกระโดดซ้อมซู้ดได้ในสนามซ้อม

สำหรับครั้งนี้ก็คงต้องวัดใจ สตีฟ แนช หัวหน้าโค้ชของ บรูกลีน เน็ตส์ ว่าจะเสี่ยงให้ดีกรีผู้เล่น เอ็มวีพี 1 สมัย ลงสนามช่วยทีมหรือไม่ ถ้าหากว่าทีมของพวกเขาผ่านฉลุยเข้าสู่รอบชิงในอนาคต ซึ่งตอนนี้ ตัวเลือกแบ็คคอร์ทที่อยู่ในเกรดรอง ก็คงจะพอเหลือใช้งานอย่าง บรูซ บราวน์, ไมค์ เจมส์, แลนดรี ชาเม็ด หรือ ไทเลอร์ จอห์นสัน ที่จะทำให้ สตีฟ แนช หัวหน้าโค้ชของ บรูกลีน เน็ตส์ พอเลือกใช้งานได้

Previous articleนายก 2 ล้อ ใช้สนาม “ มุกดาหาร ” คัดทีมชาติลุยศึกเอเชีย
Next articleTed (2012) เมื่อของขวัญจากฟ้าคือ ตุ๊กตาหมีจอมแสบ