แมจิค ขออนุญาต “ เลเกอร์ส ” สัมภาษณ์งาน เจสัน คิดด์

40

เลเกอร์ส

สำหรับแฟรนไชส์ ออร์แลนโด แมจิค ที่พวกเขาเพิ่งประกาศแยกทางกับ สตีฟ คลิฟฟอร์ด ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้แจ้งความจำนงไปยังแฟรนไชส์ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส เพื่อขอสัมภาษณ์งาน เจสัน คิดด์ ผู้ช่วยโค้ชของทัพ “ ม่วง – ทอง ”

ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง แฟรนไชส์ ออร์แลนโด แมจิค พวกเขาต้องการที่จะสัมภาษณ์งาน เจสัน คิดด์ ผู้ช่วยโค้ชของ แอลเอ เลเกอร์ส  และได้ยื่นหนังสือเพื่อขอสัมภาษณ์ และแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับรูปแบบการวางแผนงานในอนาคต และตอนนี้ทาง เลเกอร์ส ก็ได้ตอบรับคำขอของ แฟรนไชส์ ออร์แลนโด แมจิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาได้อนุญาตให้ เจสัน คิดด์ ผู้ช่วยโค้ชของทัพ “ ม่วง – ทอง ” ได้สัมภาษณ์งานกับ ออร์แลนโด แมจิค ได้

สำหรับ เจสัน คิดด์ แล้วก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าตัวจะถูกแฟรนไชส์ ออร์แลนโด แมจิค ขอสัมภาษณ์งานหลังจากที่ประสบการณ์ของผู้ช่วยโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส รายนี้ เคยคุม บรูกลีน เน็ตส์ 1 ฤดูกาล และยังคุม มิลวอคกี บัคส์ อีก 4 ฤดูกาล ซึ่งผลงานรวมสะสมอยู่ที่ ชนะ 183 เกม แพ้ 190 เกม ในฤดูกาลปกติ และ คิดด์ ยังสามารถพาทีมเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ 3 จาก 5 ปี โดยมีไฮไลต์อยู่ช่วงที่ คิดด์ ทำงานกับ บรูกลีน เน็ตส์ ถึงเพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก ในปี 2014

สำหรับแฟรนไชส์ ออร์แลนโด แมจิค พวกเขาก็ไม่ได้เรียก เจสัน คิดด์ ผู้ช่วยโค้ชของ แอลเอ เลเกอร์ เข้าสู่การสัมภาษณ์งานเพียงแค่รายเดียว ซึ่งพวกเขายังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการส่งจดหมายเทียบเชิญ เบ็คกี แฮมมอน โค้ชสตรี ของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส และ เทอร์รี สต็อตต์ส กุนซือเก๋าที่แยกทางจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ก็คงมีรายชื่อสำหรับจอมเก๋าเพียงแค่ 3 ราย ที่ ออร์แลนโด แมจิค ได้เทียบจดหมายเชิญเพื่อขอสัมภาษณ์งาน

Previous articleเลนเนิร์ด แจ้งแฟนคลับ “ คลิปเปอร์ส ” ไม่ต้องห่วงหลังเจ็บเข่า
Next articleทีมยิงปืนพิการไทย สอย 2 เหรียญ “ เวิลด์ คัพ 2021 ” ที่เปรู