เลนเนิร์ด แจ้งแฟนคลับ “ คลิปเปอร์ส ” ไม่ต้องห่วงหลังเจ็บเข่า

39

คลิปเปอร์ส

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดของทีม ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาพูดให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ได้อุ่นใจ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่พวกเขาชนะ ยูทาห์ แจซซ์ 118 – 104 คะแนน และแน่นอนว่าในช่วงที่ คาไว เลนเนิร์ด กำลังไดรฟ์ขึ้นทำคะแนน เจ้าตัวก็ลงมานั่งกุมหัวเข่า จนต้องเดินออกจากสนามก่อนเกมการแข่งขัน

สำหรับ คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดทีม แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านตีเสมอซีรีส์ กับ ยูทาห์ แจซซ์ 2-2 เกม และทางด้าน ไทโรน ลู เฮดโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็คงต้องกุมขมับหลังจากที่เห็นฟอร์เวิร์ดตัวเก่งได้รับอาการบาดเจ็บจากการเข้าไดรฟ์ทำคะแนน แต่ทว่าโดน  โจ อิงเกิลส์ ทำฟาวล์ใส่ ซึ่งในขณะนั้น คาไว เลนเนิร์ด ก็ลงมานั่งกุมหัวเข่า จนทำให้เจ้าตัวต้องถูกพยุงออกจากเกมการแข่งขันในนัดนั้นทันที ก่อนหมดเวลา 4.25 นาที

แต่เมื่อหลังจบการแข่งขันในนัดนั้น และ แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ยูทาห์ แจซซ์ ทำให้พวกเขาตีเสมอ 2- 2 ซีรีส์ เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บ พร้อมกับยืนยันให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า อาการบาดเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด และไม่ต้องเป็นห่วง

“ ผมแค่เพียงสะทกสะท้าน และคงไม่ใช่เรื่องแปลกหลังจากที่พวกเราก็ได้ฟาวล์ แล้วผมก็ได้รับการบาดเจ็บ และที่ผมต้องเดินออกสนามก่อนหมดเวลา นั่นก็เพราะว่าคงจะไม่สามารถยืนสนามหลังจากที่พยายามจะเล่นต่อ ”

Previous articleสื่อคาดจอย PSVR สำหรับ PS5 วางจำหน่ายช่วงปลายปีหน้า
Next articleแมจิค ขออนุญาต “ เลเกอร์ส ” สัมภาษณ์งาน เจสัน คิดด์