“ เจอโรม เบเกอร์ ” ได้อยู่ต่อ “ ดอลฟินส์ ” ด้วยสัญญา 3 ปี

18

ดอลฟินส์

เจอโรม เบเกอร์ ไลน์แบ็คเกอร์วัย 24 ปี ได้เซ็นสัญญาต่อกับแฟรนไชส์ ไมอามี ดอลฟินส์ ด้วยสัญญา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้มีมูลค่ามากถึง 39 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,248 ล้านบาท)

สำหรับแฟรนไชส์ ไมอามี ดอลฟินส์ ได้ขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 39 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,248 ล้านบาท) ให้กับ เจอโรม เบเกอร์ ไลน์แบ็คเกอร์วัย 24 ปี หลังจากที่ ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ เบเกอร์ ออกมาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และสำหรับ เบเกอร์ แล้วเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมป้องกันของ ดอลฟินส์ และแน่นอนว่า ผลงานของเจ้าตัวเฉิดฉายและโดดเด่นนับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าสู่ฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018

และแน่นอนว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ของ เบเกอร์ เพื่อขยายออกไปกับ ดอลฟินส์ ก็สมเจตนารมณ์ของ เบเกอร์ ไลน์แบ็คเกอร์วัย 24 ปี หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ต้องการที่จะเล่นกับแฟรนไชส์ ไมอามี ดอลฟินส์ จนกว่าที่เจ้าตัวจะอำลาอาชีพคนชนคน ซึ่งถือว่ายืนหยัดเจตนารมณ์ของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญารุคกีปีสุดท้ายมูลค่าเพียงแค่ 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 76.8 ล้านบาท) ซึ่งนั่นถือว่าเป็นการลดมูลค่าของ เบเกอร์ ลงมาเป็นอย่างมาก

และแน่นอนว่า ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของไลน์แบ็คเกอร์วัย 24 ปี ก็ได้ออกมายืนยันการเซ็นสัญญาต่อกับ ดอลฟินส์ ครั้งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ว่า

“ พวกเราได้พูดคุยกันตลอดเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ซึ่งแน่นอนว่า เบเกอร์ มุ่งหวังที่จะสร้างสรรค์ผลงานกับ ดอลฟินส์ จนกว่าที่เจ้าตัวจะต้องการเลิกเล่นในอาชีพนี้ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผลงานของ เบเกอร์ ก็ไม่ได้ลดหย่อนเลยแม้แต่น้อย ซึ่งผมมองว่า นี่คือสิ่งที่เหมาะสมที่เขาควรจะได้รับการตอบแทน และพวกเราก็ได้เซ็นสัญญา 3 ปี ”

Previous articleGuardians of the Galaxy เป็นตัวความหวัง กู้หน้าเกม Marvel’s Avengers
Next articleเพื่อนร่วมทีม ยังหนุน “ ล็อค ” เป็นควอเตอร์แบ็คมือ 1 บรองโกส์