คลิปเปอร์ส จะไม่มี “ อีบากา” ต้นซีซันหน้า หลังเข้าผ่าตัดหลัง

14

อีบากา

แซร์ช อีบากา ฟรอนท์คอร์ทของ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่ตัดสินใจเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วน หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หลัง และกระบวนการทั้งหมดก็ได้เสร็จสิ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับอาการบาดเจ็บของ อีบากา ฟร้อนท์คอร์ททีม แอลเอ คลิปเปอร์ส ทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามตลอดฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่าง อีบากา และ แฟรนไชส์ คลิปเปอร์ส ที่พวกเขาต้องการจะใช้งานฟรอนท์คอร์ทในซีซันหน้า

อีบากา ฟร้อนท์คอร์ทของ แอลเอ คลิปเปอร์ส พลาดการลงแข่งมากกว่า 30 เกม นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บช่วงกลางเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา และตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือน จนถึงช่วงเดือนพฤษภาคม ก่อนที่ อีบากา จะตัดสินใจผ่าตัด เจ้าตัวก็ได้ขอโอกาสแฟรนไชน์ลงแข่ง 2 เกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติ นั่นจึงทำให้ อีบากา ฟร้อนท์คอร์ทวัย 31 ปี ต้องบาดเจ็บซ้ำหลังจากที่ลงสนามวาดลวดลายเพียงแค่ 18 นาที และ อีบากา ก็ถูกหามเข้าสู่ล็อกเกอร์รูม

นั่นจึงทำให้ อีบากา ตัดสินใจเข้าห้องผ่าตัดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พร้อมความคาดหวังของเจ้าตัวต้องการที่จะลงทำผลงานในซีซันหน้าให้กับ คลิปเปอร์ส ให้ได้เร็วที่สุด

“ ผมไม่ได้ต้องการที่จะนอนพักรักษาตัว และแน่นอนว่าทุกคนมองถึงในเกมรอบแรกของซีรีส์เพลย์ออฟที่พ่ายให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ว่าผมตัดสินใจผิดพลาดในการลงสนาม ทั้งที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ”

“ ผมแค่อยากจะบอกว่า ทุกคนก็รักที่จะทำงานของตัวเอง ซึ่งผมรักในอาชีพนี้ ผมชอบเล่นบาสเกตบอล และผมก็ต้องฝืนใจลงไปเล่นในสนามถ้าหากว่ายังคงต้องการที่จะทำผลงาน และทำในสิ่งที่รัก แต่สำหรับที่ผ่านมานั้นคือฝันร้าย และผมหวังว่าในซีซันหน้า ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ ”

Previous articleผู้สร้าง Pokemon GO เปิดตัว Transformers : Heavy Metal เกมใหม่บนมือถือ
Next articleCyberpunk 2077 อาจกลับมาวางขายใน PS Store อีกครั้ง