ฮันเตอร์ ฟอร์เวิร์ดทีม “ ฮอว์คส์ ” ผ่าตัดเข่าราบรื่น

7

ฮอว์คส์

สำหรับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ แฟรนไชส์ดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ พวกเขาได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า เดออันเดร ฮันเตอร์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ที่ขึ้นเขียงผ่าตัดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกอย่างราบรื่นเป็นไปได้ด้วยดี

เดออันเดร ฮันเตอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 23 ปี ของ แอตแลนตา ฮอว์คส์ เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่าขวามาตลอดซีซันนี้ และแน่นอนว่า ก่อนถึงวันขึ้นเขียงผ่าตัด ฮันเตอร์ มีอาการบาดเจ็บจนกระทั่งเจ้าตัวต้องถูกพยุงออกจากสนามซ้อม และแน่นอนว่า ทีมแพทย์ก็จับ ฮันเตอร์ เข้าสู่เครื่องสแกนคลื่นแม่เหล็กเพื่อเช็ครายละเอียดอีกทันที

ต่อมา เดออันเดร ฮันเตอร์ ถูกวินิจฉัยว่า หมอนรองกระดูกเข่าขวาเสียหายอย่างหนัก ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้คงไม่ใช่เป็นเพียงแค่การผ่าตัดทำความสะอาดเหมือนกับนักกีฬาบาสเกตบอลคนอื่น ๆ แต่สำหรับ ฟอร์เวิร์ด แอตแลนตา ฮอว์คส์  แล้ว ทีมแพทย์ได้จัดคิวผ่าตัดโดยด่วนเนื่องจากที่หมอนรองกระดูกเข่าขวาเรียกได้ว่าทำงานอย่างหนัก จนถึงขั้นต้องผ่าตัดด่วน

สำหรับ เดออันเดร ฮันเตอร์ เจ้าตัวเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด และแน่นอนว่าทางแฟรนไชส์ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ก็ได้ออกมาแจ้งถึงอาการที่ ฮันเตอร์ กำลังพักฟื้นร่างกายว่า

“ ทุกอย่างจะอยู่ในช่วงของกรอบเวลาและ ฮันเตอร์ ก็จะสามารถเข้าสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์ปี 2021 กับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมได้ ส่วนอาการบาดเจ็บของ ฮันเตอร์ ตอนนี้ก็อยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่ง ฮันเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงของการกายภาพบำบัด และเรื่องของการผ่าตัดก็ไม่มีอะไรติดขัด เพราะทีมแพทย์แจ้งว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ”

Previous articleลุ้นอาการบาดเจ็บ แทคเกิล “ ลอง ” เข้าเทรนนิงแคมป์ ชีฟส์
Next article“ โนล กัลลาเกอร์ ” จะเล่นเพลง Oasis มากขึ้นในทัวร์เดี่ยวครั้งหน้า