ลุ้นอาการบาดเจ็บ แทคเกิล “ ลอง ” เข้าเทรนนิงแคมป์ ชีฟส์

44

อาการบาดเจ็บ

สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล คงต้องรอลุ้นกับอาการบาดเจ็บของ ไคล์ ลอง ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลมากประสบการณ์ สมาชิกใหม่ของทีม หลังจากที่เจ้าตัวต้องรอลุ้นว่า จะสามารถเข้าสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์กับเเฟรนไชส์ได้หรือไม่เนื่องจากที่อาการบาดเจ็บของ “ ลอง ” กลับมารบกวนอีกครั้ง

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลมากประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ หลังจากที่เจ้าตัวได้แจ้งกับทีมแพทย์ว่าเจ็บขา และแน่นอนว่า การประเมินเบื้องต้นค่อนข้างที่จะหนักเช่นเดียวกัน ซึ่ง ลอง อาจจะไม่ได้ร่วมเทรนนิงแคมป์กับทางแฟรนไชส์ก็เป็นได้ และแน่นอนว่า เมื่อถึงขั้นนั้นแล้ว ลอง ก็อาจจะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหลังจากที่ทางทีมแพทย์ได้ประเมินอาการ และต้องทำการรักษาโดยด่วน

หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ  แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ตั้งหน้าตั้งตารอการกลับมาของ ไคล์ ลอง หลังจากที่เจ้าตัวประกาศรีไทร์จากวงการไปหนึ่งปี และ ลอง อดีตผู้เล่นของทีม ชิคาโก แบร์ส ก็ได้กลับมาเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ต่างก็เฝ้ารอที่จะชมผลงานของ ไคล์ ลอง ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล วัย 32 ปี หลังจากที่หวนกลับสู่วงการคนชนคนในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อีกครั้ง

ถึงแม้ว่า ลอง จะได้รับอาการบาดเจ็บ และเจ้าตัวยังคงบอกกับทางแฟรนไชส์ว่า ( ไม่มีอะไรร้ายแรงอย่างที่คิด และเจ้าตัวยังการันตีอีกว่า จะกลับมาลงสนามในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2021 ได้ทันเวลาแน่นอน ) แต่สำหรับทางด้าน แอนดี้ รีด เฮดโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลับมองในแง่มุมที่จะต้องรักษาให้หายขาด เพื่อที่ “ ลอง ” จะได้ไม่ต้องบาดเจ็บด้วยอาการเรื้อรัง

Previous articleบาดเจ็บอีกราย ปีกนอก “ คูเปอร์ ” งดร่วมมินิแคมป์ คาวบอยส์
Next articleฮันเตอร์ ฟอร์เวิร์ดทีม “ ฮอว์คส์ ” ผ่าตัดเข่าราบรื่น