เพเซอร์ส ปลดเฮดโค้ช “บียอร์คเกรน ” หลังคุมทีมซีซันเดียว

24

บียอร์คเกรน

แฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส พวกเขาได้ออกมาแถลงล่าสุดว่าได้ปลด  เนต บียอร์คเกรน ให้พ้นจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ผลงานของแฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส ไม่มีความคืบหน้าและไม่มีพัฒนาการในทิศทางที่ดี

แน่นอนว่าสำหรับปัญหาภายในซึ่งเกิดจากหัวหน้าโค้ชคุยกับเหล่าบรรดาลูกทีมนั้น ทางแฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส มองว่า บียอร์คเกรน มีวุฒิภาวะไม่เพียงพอ และเขาไม่สามารถที่จะจัดการปัญหาภายในห้องแต่งตัวได้

สำหรับ เนต บียอร์คเกรน ก่อนที่มารับงานเป็นนายใหญ่ที่ถิ่น แบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ ตัวเขาได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ และ โตรอนโต แรปเตอร์ส จนกระทั่งผู้บริหารของ อินเดียนา เพเซอร์ส ได้ติดต่อทาบทาม บียอร์คเกรน เพื่อให้เข้ามาบริหารจัดการและวางแผนให้กับ อินเดียนา เพเซอร์ส โดยพวกเขาเพิ่งได้เซ็นสัญญากันเมื่อช่วงซีซันที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า บอร์ดบริหารของ อินเดียนา เพเซอร์ส ก็ต้องผิดหวังหลังจากที่ บียอร์คเกรน เข้ามาบริหารจัดการ อินเดียนา เพเซอร์ส โดยวางแผนงานให้กับพวกเขาแบบไม่มีความคืบหน้าและประสบความสำเร็จ บียอร์คเกรน จึงถูกผู้บริหารของ อินเดียนา เพเซอร์ส ตัดสินใจยื่นซองขาว ปลดออกจากตำแหน่งทันทีเมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา

คำสั่งในเอกสารยังระบุอีกว่า เนต บียอร์คเกรน ต้องพ้นหัวหน้าโค้ชของ อินเดียนา เพเซอร์ส ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ทันที นี่คือผลงานที่ บียอร์คเกรน ได้เซ่นไว้กับพัฒนาการที่ถือว่าย่ำแย่ หลังจากที่เข้ามาคุมทัพ อินเดียนา เพเซอร์ส เพียงแค่ 1 ฤดูกาล

และแน่นอนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นหลัก ๆ ก็คือ เนต บียอร์คเกรน ไม่สามารถสื่อสารและสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจให้กับเหล่าบรรดาลูกทีมได้ตลอดเวลาที่ทำงานที่ แฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส นั่นเอง

Previous articleFIVB ลงโทษ “ เยอร์เยวิช ” ทำท่าล้อเลียนนักตบลูกยางสาวไทย
Next articleเฮดโค้ช “ นักเก็ตส์ ” รับไม่ได้หลังพ่าย “ ซันส์ ” แบบน่าอับอาย