มิลวอคกี ยังเชื่อใจ “ ดิวินเชนโซ ” พร้อมต่อสัญญาแม้เจ็บหนัก

15

ดิวินเชนโซ

แฟรนไชส์ มิลวอลกี บัคส์ พวกเขายังคงให้ความไว้วางใจ ดอนเต ดิวินเชนโซ การ์ดหนุ่มจอมทุ่มเทของทีม ด้วยการตบรางวัลเกี่ยวกับการจรดปากกาลงนามเซ็นสัญญากับ มิลวอลกี บัคส์ ออกไป ถึงแม้ว่าตอนนี้ ดิวินเชนโซ จะได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และเจ้าตัวเพิ่งผ่าตัดแล้วเสร็จ แต่ทว่าทาง มิลวอลกี บัคส์  ก็ยังคงให้ความสำคัญ และพร้อมที่จะให้ ดิวินเชนโซ ร่วมอนาคตกับ มิลวอลกี บัคส์ ต่อไป

สำหรับก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า ดิวินเชนโซ อาจถูก มิลวอลกี บัคส์ ตัดชื่อออกจากทีมเนื่องจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับเเฟรนไชน์ในช่วงซีซันนี้ และแน่นอนว่าหลังจากที่ บัคส์ ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ดิวินเชนโซ พวกเขาก็ยังพูดอีกว่า การตบรางวัลให้กับการ์ดจอมขยันและทุ่มเทเพื่อแฟรนไชส์แม้จะได้รับอาการบาดเจ็บ นั่นก็คือการเตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดิวินเชนโซ ได้เซ็นหลังจากที่เจ้าตัวมีความพร้อม

มิลวอคกี บัคส์ ได้ออกมาแถลงผ่านทวิตเตอร์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า “ พวกเราเล็งเห็นความสำคัญของ ดิวินเชนโซ มาโดยตลอด และแน่นอนว่ากระแสข่าวหลังจากที่ ดิวินเชนโซ เข้ารับการผ่าตัดแล้วพวกเราจะตัดชื่อของ ดิวินเชนโซ ส่งออกจากทีมในซีซันหน้า ซึ่งไม่มีความเป็นไปได้เลยแม้แต่น้อย ”

“ ทั้งนี้เนื่องจาก ดิวินเชนโซ เป็นผู้เล่นที่ขยันเป็นอย่างมาก และเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยเกมรับให้กับทีมของพวกเรา และสิ่งที่จะตอบแทน ดิวินเชนโซ ได้นั่นก็คือ เรื่องของการเซ็นสัญญาขยายกับทีมออกไป ”

“ และเมื่อใด ดิวินเชนโซ หาย และพร้อมที่จะเดินทางมาที่สนาม ทางแฟรนไชส์ก็เตรียมเอกสารให้ ดิวินเชนโซ เซ็นทันที ”

Previous articleบรองโกส์ เปลี่ยนชื่อห้องฝึกซ้อมเป็นชื่อ “ กรีก ” หลังรีไทร์
Next articleสเวียเท็ก แชมป์เก่า “ เฟรนช์ โอเพน ” อกหักตกรอบ 8 คน