“ พอล จอร์จ ” สวิงแมน คลิปเปอร์ส มองแฟนตรงข้ามแซวเป็นแรงผลักดัน

94

คลิปเปอร์ส

พอล จอร์จ สวิงแมนของทีม ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เจ้าตัวค่อนข้างที่จะชินชากับคำแซวของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ฝั่งตรงข้าม โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส พบกับ ยูทาห์ แจซซ์ และแน่นอนว่า ในเกมนั้นเหล่าบรรดาแฟน ๆ ยูทาห์ แจซซ์ ต่างก็ตะโกนล้อเลียน พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ด้วยฉายาต่าง ๆ โดยเฉพาะที่ได้ยินอย่างชินหูว่า เพลย์ออฟพี (ไอ้ของเก๊)

อย่างไรก็ตาม คำแซวและคำด่าต่าง ๆ ไม่ได้ทำให้ พอล จอร์จ สะทกสะท้าน แต่เขากลับออกมาเปิดเผยอีกว่า นั่นคือเป็นแรงผลักดันที่ดีในการลงสนาม

สำหรับฉายาของ พอล จอร์จ ที่แฟน ยูทาห์ แจซซ์ ได้เรียกขาน ก็คงได้มาตั้งแต่ตอนที่ จอร์จ เล่นให้กับ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ที่พวกเขาไปเยืยน ยูทาห์ แจซซ์ ในเกมเพลย์ออฟ ปี 2018 หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ยูทาห์ แจซซ์ ต่างก็ตะโกนกดดันผลงานของ จอร์จ ตลอดเวลา ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนุกปาก และส่วนฉายา เพลย์ออฟพี ก็เพิ่งได้มาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อฤดูกาลก่อน ใน วอลท์ ดิสนีย์ เวิลด์ บับเบิล หลังจากที่ผลงานของ จอร์จ ย่ำแย่เป็นอย่างมาก จึงทำให้เหล่าแฟน ๆ ยูทาห์ แจซซ์ ตั้งฉายาและล้อเลียน จอร์จ ทุกครั้งเวลาที่ลงสนาม และนั่นคือคำที่แฟน ๆ คู่แข่งต่างนำมาล้อเลียน จอร์จ ตลอดเวลา

แต่สำหรับ พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส เจ้าตัวกลับมองว่า คำแซวและคำด่าทอ พร้อมกับเสียงกดดันจากแฟนฝั่งตรงข้าม คือแรงผลักดัน

“ ผมต้องการให้พวกเขาตะโกนมาอย่างต่อเนื่อง ผมชอบนะ ผมคิดว่านั่นคือเสียงเชียร์ที่กระตุ้นให้ผมมีผลงานที่ดีขึ้น และผมก็ไม่ถือสาอะไรพวกเขาเลยแม้แต่น้อย ”

Previous article“ นิโกลา โยกิช ” เซ็นเตอร์เซอร์เบีย คว้า MVP หนแรกในอาชีพ
Next articleกรีน อัษฎาพร ยอมรับว่าลำบาก รอชีวิตฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ