“ นิโกลา โยกิช ” เซ็นเตอร์เซอร์เบีย คว้า MVP หนแรกในอาชีพ

114

เซอร์เบีย

เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรางวัล MVP หรือตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า ฤดูกาล 2020-21 หลังจากที่มีการลงคะแนนเป็นเอกฉันท์ที่พวกเขาร่วมโหวตให้ นิโกลา โยกิช เซ็นเตอร์ของทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ คว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาล 2020-21 ไปครอง และแน่นอนว่า นี่เป็นการรับรางวัล MVP ครั้งแรกของ โยกิซ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่อาชีพนักกีฬาบาสเกตบอล

สำหรับ นิโกลา โยกิช เซ็นเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เจ้าตัวได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับแรก 91 เสียง เอาชนะ โฌแอล เอ็มบีด และ สเตฟเฟน เคอร์รี ได้อย่างท่วมท้น และแน่นอนว่า หลังจากที่ นิโกลา โยกิช เซ็นเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของซีซันนี้ไปครอง เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยหลังจากที่เป็นมวยรองบ่อนมาตั้งแต่แรก

“ ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยผลักดันผลงานจนผมสามารถคว้า MVP ในปีนี้ได้ และแน่นอนว่า รางวัลที่ได้มาไม่ใช่ของผมคนเดียว เป็นของทุก ๆ คนที่ช่วยกันผลักดันผมงาน ” นิโกลา โยกิช เซ็นเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กล่าวกับเครือข่ายโทรทัศน์ “ ทีเอ็นที ”

สำหรับ นิโกลา โยกิช เซ็นเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ ที่สามารถคว้ารางวัล MVP และแน่นอนว่า โยกิช เป็นผู้เล่นที่ถูกคาดหวังเป็นอันดับท้าย ๆ ที่เขาจะคว้ารางวัล MVP ในฤดูกาลนี้

โยกิช ถูกดราฟท์อันดับ 41 คลาส 2014 ซึ่งถือว่าเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดสำหรับผู้เล่นที่ถูกดราฟห์เข้ามา และสามารถคว้ารางวัล MVP ได้ และ โยกิช เซ็นเตอร์ชาวเซอร์เบีย ยังเป็นผู้เล่นต่างชาติคนที่ 5 ที่สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศ หรือว่ารางวัล MVP ได้อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี ฮาคีม โอลาจูวอน จาก ไนจีเรีย (1993-94), สตีฟ แนช จาก แคนาดา (2004-05, 2005-06 ), เดิร์ก โนวิทซ์กี จาก เยอรมนี (2006 – 07) และ จานนิส อันเทโทคุนโป (2018-19, 2019-20)

Previous articleXbox มีแผนปล่อยเกม First-Party ให้เล่นทุกสามเดือน
Next article“ พอล จอร์จ ” สวิงแมน คลิปเปอร์ส มองแฟนตรงข้ามแซวเป็นแรงผลักดัน